Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City thở phào, Arsenal gặp khó tại vòng 3 League Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng 3 League Cup, Arsenal sẽ đụng Southampton. Trong khi các ông lớn khác như Chelsea, Man City và Liverpool chỉ gặp đối thủ yếu.

Vòng 2 League Cup khép lại với khá nhiều bất ngờ. Trước đối thủ kém xa về mọi mặt MK Dons, tưởng như M.U sẽ dễ dàng giành giành chiến thắng để đoạt tấm vé đi tiếp cũng như xốc lại tinh thần sau hai trận gây thất vọng liên tiếp tại Premier League. Tuy nhiên, kết quả chung cuộc Quỷ đỏ bị MK Dons “nuốt chửng” với tỷ số 4-0.

M.U thua sốc đội bóng hạng ba 4 bàn không gỡ

Thầy trò HLV Van Gaal dừng bước ở vòng 2 League Cup 2014/15 sau trận thua MK Dons với tỷ số 0-4.

Ở loạt trận muộn diễn ra rạng sáng nay, thêm hai đại diện khác tại Ngoại hạng Anh bị các đối thủ dưới cơ đánh bật khỏi cuộc chơi là QPR và Aston Villa. Trong khi QPR để “nhược tiểu” Burton Albion (hạng 4) hạ gục với tỷ số 1-0 thì Aston Villa thúc thủ trên sân nhà trước Leyton Orient (hạng 3) cũng với kết quả tương tự.

Arsenal sẽ phải đối mặt với những thách thức lớn khi đụng Southampton ở vòng 3 League Cup. Ảnh: Getty Images.

Ngay sau khi vòng 2 khép lại, LĐBĐ Anh (FA) đã tiến hành bốc thăm phân cặp vòng 3. Theo kết quả bốc thăm, Arsenal sẽ đụng Southampton. Đây là thách thức rất lớn dành cho thầy trò HLV Arsene Wenger, bởi The Saints không ngừng tiến bộ trong những năm trở lại đây.

Không giống như Pháo thủ, các ông lớn khác tại giải Ngoại hạng Anh như Man City, Chelsea, Liverpool và Tottenham đều gặp những đối thủ dễ thở ở vòng này khi chỉ đụng Sheffield Wednesday, Bolton, Middlesbrough và Nottingham Forest.

Ngoài cặp Arsenal – Southampton, vòng 3 còn chứng kiến các cuộc chiến khác giữa những đại diện Premier League. Cụ thể, Hull City có chuyến làm khách trên sân của West Brom, Newcastle so tài với chủ nhà Crystal Palace, Sunderland tiếp đón Stoke, còn Everton phải tìm tấm vé đi tiếp trên sân của Swansea.

Sau khi hạ gục M.U ở vòng 2, MK Dons thu hút được khá nhiều sự chú ý. Cơ hội để đội bóng hạng 3 tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ là khá cao khi họ đụng đại diện của Championship, Bradford.

Kết quả phân cặp vòng 3 League Cup 2014/15

Chelsea

vs

Bolton

Arsenal

vs

Southampton

West Brom

vs

Hull City

Crystal Palace

vs

Newcastle

Leyton Orient

vs

Sheffield United

Cardiff

vs

Bournemouth

Sunderland

vs

Stoke City

Derby

vs

Reading

Liverpool

vs

Middlesbrough

MK Dons

vs

Bradford

Manchester City

vs

Sheffield Wednesday

Burton Albion

vs

Brighton

Swansea City

vs

Everton

Shrewsbury

vs

Norwich City

Fulham

vs

Doncaster Rovers

Tottenham

vs

Nottingham Forest

(Chú thích: Bôi đậm là các đại diện của Premier League)

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm