Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giả Nãi Lượng không xuất hiện cạnh vợ sau scandal ngoại tình

Trừ màn trình diễn đón năm mới trên đài Giang Tô, Giả Nãi Lượng không xuất hiện bên cạnh vợ kể từ sau khi scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ nổ ra.

Scandal ngoại tình cùng đàn em của nữ diễn viên nổi tiếng Lý Tiểu Lộ hiện đang là chủ đề nóng trên các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc.

Cả 3 người liên quan đến sự việc là Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng và PGone đều đã phủ nhận sự việc nhưng cư dân mạng vẫn tiếp tục tìm ra thêm nhiều tình tiết đáng nghi khác.

Sự việc càng gây chú ý hơn khi mới đây Lý Tiểu Lộ đã xuất hiện tại sân bay mà không có chồng bên cạnh. 

Ly Tieu Lo ngoai tinh anh 1
Lý Tiểu Lộ xuất hiện tại sân bay với con gái sau scandal ngoại tình. 

Theo Sina, sau khi tham gia một sự kiện tại Thượng Hải Lý Tiểu Lộ đã lên đường về Bắc Kinh cùng con gái Giả Vân Hinh (tên thường gọi là Điềm Hinh). Đáng chú ý là chỉ có cô và con gái có mặt tại sân bay mà không có sự xuất hiện của Giả Nãi Lượng.

Nữ diễn viên đội mũ và đeo khẩu trang, không để lộ khuôn mặt. Cô và con gái mang theo khá nhiều hành lý nhưng không có sự giúp đỡ của ai khác ngoài một nữ trợ lý.

Nhiều cư dân mạng cho rằng có thể Giả Nãi Lương đang gặp áp lực lớn từ scandal của vợ nên không muốn xuất hiện cùng cô trong thời điểm hiện tại. 

Trước đó, trên Weibo đã xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh Giả Nãi Lượng ra về sau khi ghi hình chương trình năm mới của đài Giang Tô. Mặc dù cả hai vợ chồng Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đều có mặt tại địa điểm nhưng chỉ một mình nam diễn viên dắt tay Điềm Hinh ra về.

Trong đoạn video, người ta không hề thấy Lý Tiểu Lộ xuất hiện mặc dù trước đó cặp đôi nổi tiếng đã có màn trình diễn ca khúc All About Love cùng nhau. 

Khi xem màn trình diễn nhiều ý kiến cho rằng dù hai vợ chồng Lượng - Lộ đã cố gắng trình diễn khá tình cảm song nét mặt của Giả Nãi Lượng vẫn trở nên gượng gạo khi đứng bên vợ.

Không ít người nghi ngờ cặp đôi đình đám đang cố gắng che giấu dấu hiệu rạn vỡ trong hôn nhân, đặc biệt là sau vụ việc tai tiếng được tung ra sáng 31/12/2017 của Lý Tiểu Lộ.

Ly Tieu Lo ngoai tinh anh 2
Ảnh chụp lại từ màn trình diễn của Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ 12 tiếng sau khi xảy ra scandal. 

Lý Tiểu Lộ năm nay 37 tuổi, nổi tiếng với Thiếu niên Trương Tam PhongThập Tam cách cáchSong hùng kỳ hiệpBát đại hào hiệp... Giả Nãi Lượng sinh năm 1984, anh kém vợ 3 tuổi. Nam diễn viên được biết đến qua các tác phẩm Vẫn cứ thích emDương môn hổ tướngThời gian đẹp nhất...

Cặp đôi kết hôn vào năm 2012 và sinh con đầu lòng vào cùng năm. Gia đình Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng khi cùng con gái Giả Vân Hinh tham gia chương trình Siêu nhân trở lại

Giả Nãi Lượng đi cùng con gái sau scandal ngoại tình của vợ Giả Nãi Lượng ra về sau khi ghi hình cùng con gái mà không có sự xuất hiện của vợ, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ.

Giả Nãi Lượng bênh vực vợ dù Lý Tiểu Lộ bị tung bằng chứng ngoại tình

Mặc dù cư dân mạng liên tục đưa ra nhiều bằng chứng về việc Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone, Giả Nãi Lượng vẫn bác bỏ điều này và khẳng định anh tin tưởng vợ.



Nghiêm Ngọc

Bạn có thể quan tâm