Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giá LG G3 xách tay hạ nhiệt siêu nhanh

Việc một model mới về được chào bán với giá cao ngất ngưởng rồi nhanh chóng hạ giá tới 3-4 triệu đồng chỉ sau ít ngày như LG G3 là điều có thể tiên liệu trước.

Từ mức giá 17 - 18 triệu đồng khi mới về Việt Nam tuần trước, LG G3 hiện tại đang được bán với giá phổ biến là 14 - 14,5 triệu đồng. Điều này đồng nghĩa với việc, giá bán của máy đã giảm đến 3 triệu đồng trong vòng một tuần.

LG G3 sẽ còn giảm giá mạnh trong thời gian tới.
LG G3 sẽ còn giảm giá mạnh trong thời gian tới.

Tuy nhiên, theo giới kinh doanh, giá bán của G3 sẽ tiếp tục giảm trong thời gian tới do giá nhập về cũng đang hạ thấp. Các chủ hàng cũng đánh giá cao tiềm năng của LG G3 tại thị trường Việt Nam, bởi model này có màn hình siêu nét, giao diện phẳng đẹp mắt và thiết kế sexy hơn cả phiên bản trước. “Tuy nhiên, do giá bán còn cao nên mức độ quan tâm của người dùng chưa thật sự lớn”, một chủ hàng chia sẻ. “Giá bán G3 có thể sẽ giảm xuống mức 11 triệu đồng. Lúc đó, máy sẽ rất hút khách”, anh này cho biết thêm.

LG G3 là chiếc smartphone màn hình QHD đầu tiên cập bến thị trường Việt Nam. Máy được đưa về nước rất nhanh sau khi bán ra tại Hàn Quốc bởi các đầu mối kinh doanh điện thoại Hàn tại Việt Nam rất mạnh.

LG G3 đầu tiên về Việt Nam với giá 17 triệu đồng

Đúng một ngày sau khi ra mắt, những chiếc LG G3 bản xách tay đã được đưa về thị trường Việt Nam từ Hàn Quốc.

Model này ra mắt hôm 27/5, được đánh giá là chiếc điện thoại Android hoàn thiện nhất hiện nay. Máy được trang bị màn hình 5,5 inch QHD, mật độ điểm ảnh 534 ppi, chip xử lý Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz với 2 phiên bản: một dùng RAM 3 GB, dung lượng 32 GB và một dùng RAM 2 GB, dung lượng 16 GB. Máy có thiết kế giả kim loại, mặt sau dùng camera 13 megapixel, kích thước cảm biến 1/3 inch, hỗ trợ đèn flash kép và công nghệ chống rung quang học.

Hiện tại, giá bán của LG G3 xách tay đang ngang ngửa với iPhone 5S và HTC One M8, nhưng cao hơn khá nhiều so với Samsung Galaxy S5. Trong khi đó, mức giá của các sản phẩm cao cấp năm 2013 như HTC One, Xperia Z1 hay LG G2 đều đã xuống dưới 10 triệu đồng.

LG G3 ra mắt, lập kỷ lục với camera lấy nét trong 0,276 giây

Tốc độ lấy nét của camera được LG trang bị cho G3 đã phá kỷ lục lấy nét trong 0,3 giây trên chiếc Samsung Galaxy S5 vừa xác lập cách đây ít tháng.

 

Theo nhận định chung, thị trường smartphone cao cấp tại Việt Nam đã bão hòa và cần có những làn gió mới, chẳng hạn như iPhone 6 màn hình 4,7 inch được cho là ra mắt vào tháng 9 tới của Apple. Người dùng đang tập trung nhiều hơn vào các sản phẩm tầm trung với cấu hình tốt, thiết kế đẹp hoặc các sản phẩm giá rẻ nhằm thay thế điện thoại phổ thông.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm