Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG G3 bán chạy gấp 3 lần Galaxy S5 tại Hàn Quốc

Doanh số bán trung bình mỗi ngày của LG G3 tại thị trường Hàn Quốc đang là 25.000 - 30.000, cao gấp 3 so với mức 7.000 - 8.000 của đối thủ Galaxy S5.

Chính thức ra mắt từ tuần trước, G3 là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên trên thị trường sử dụng màn hình Quad HD, có mật độ điểm ảnh cao gấp 2 lần so với màn hình HD 1080p của Galaxy S5 hay HTC One M8.

Dù chưa được bán ra rộng rãi trên thị trường toàn cầu, nhưng G3 đã cho thấy sức hút của nó khi đạt được doanh số rất khả quan ngay tại Hàn Quốc. Đây là khởi đầu thuận lợi của hãng này trong việc phá kỉ lục doanh số của G2 và phát triển thêm thị phần trong năm nay.

LG G3 được chào đón nhiều nhất tại thị trường Hàn Quốc, vượt mặt cả Galaxy S5 của Samsung. 

Theo ETNews, LG G3 đã bán được khoảng 25.000 - 30.000 thiết bị mỗi ngày, nhiều gấp đôi so với con số ấn tượng mà G2 đã lập được vào năm ngoái. Điều quan trọng hơn là G3 đã chiến thắng một đối thủ sừng sỏ ngay trên sân nhà khi doanh số của nó nhiều gấp 3 lần Galaxy S5. Chiếc điện thoại cao cấp nhất của Samsung chỉ đạt 7.000 - 8.000 máy mỗi ngày kể từ khi chính thức lên kệ vào tháng 3.

Chi phí dành cho tiếp thị sản phẩm của LG rất khiêm tốn so với nguồn ngân sách rất lớn của Samsung. Nhưng thiết bị của LG vẫn thu hút hơn nhờ vào nhiều tin đồn về cấu hình phần cứng cũng như các tính năng nổi bật sẽ xuất hiện trên G3. Cả hai mẫu điện thoại này đều có cách tiếp cận khách hàng khác nhau nhưng với doanh số đang tăng cao, có thể G3 sẽ không đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng Hàn Quốc.  

Dù đạt được doanh số ấn tượng tại thị trường trong nước, LG vẫn chưa có kế hoạch đưa G3 tiếp cận thị trường Mỹ hay châu Âu cho đến cuối tháng 6, đầu tháng 7 năm nay.

Minh Huy

Ảnh: BGR

Bạn có thể quan tâm