Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Facebook giả Hoa hậu Việt Nam 2020 đăng ảnh trong nhóm sexy

Chưa đầy một ngày sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, nhiều tài khoản giả mạo hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được tạo ra.

Chung kết Hoa hậu Việt Nam diễn ra vào tối 20/11 tại TP.HCM. Đỗ Thị Hà là tân Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngay sau đêm chung kết, tài khoản mạng xã hội của cô được tìm ra. Các bình luận cũ với ngôn từ nhạy cảm từ tài khoản này cũng được tìm lại.

tai khoan gia hoa hau viet nam 2020 anh 1

Tài khoản giả mạo Hoa hậu Đỗ Thị Hà đăng ảnh vào nhóm chuyên chia sẻ ảnh sexy.

Sau khi chương trình Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc, nhiều tài khoản giả mạo hoa hậu được tạo. Các tài khoản được "đầu tư" chi tiết những thông tin như nơi sinh, trường cấp 3, đại học của hoa hậu giống như thông tin thật hay chèn các bài báo viết về cô.

Thậm chí, một số tài khoản giả có tới hơn 16.000 người theo dõi. Chiều 21/11, tài khoản có tên Đỗ Thị Hà đăng ảnh vào nhóm chuyên chia sẻ nội dung sexy với hơn 1,4 triệu thành viên. Bài đăng này đã thu hút rất nhiều lượt thích, nhưng sau đó đã bị gỡ bỏ.

Ngoài ra, dân mạng phát hiện tài khoản thật của hoa hậu Đỗ Hà cũng tham gia group nói trên từ 8 tháng trước nhưng không đăng tải hình ảnh nào.

Tối 20/11, fanpage Huấn Hoa Hồng cũng chia sẻ bài đăng của người giả mạo tân hoa hậu khiến nhiều người tin đây là tài khoản thật. Việc Huấn Hoa Hồng sở hữu công ty về dịch vụ mạng xã hội khiến nhiều người nghi ngờ người này đang "câu like" cho tài khoản giả hoa hậu.

tai khoan gia hoa hau viet nam 2020 anh 2

Bài đăng từ ngày 26/8 nhưng lại dùng hình ảnh hoa hậu hoạt động xã hội gần đây.

Người đứng sau tài khoản giả mạo chỉ giữ lại 3 bài đăng với hình ảnh hoa hậu, thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ.

Tuy nhiên, có nhiều chi tiết chỉ ra đây là tài khoản giả mạo. Hai bài đăng từ cuối tháng 8 chứa hình ảnh hoa hậu trong các hoạt động xã hội cũng như ảnh áo tắm, những nội dung chỉ diễn ra vào tháng 11. Nhìn vào lịch sử chỉnh sửa, có thể thấy các ảnh này mới được thêm vào gần đây.

Đường dẫn tới trang cá nhân này có tên "HongNhung..." cũng không phù hợp với tài khoản của Đỗ Thị Hà.

Sau đêm chung kết, nhiều bình luận cũ của hoa hậu được tìm lại. Trả lời câu hỏi về những phát ngôn dung tục, phản cảm trên mạng xã hội, Đỗ Thị Hà tỏ ra lúng túng. Tuy vậy, hoa hậu thừa nhận đó chỉ là những câu nói đùa vui.

"Tôi là cô gái vô tư nên hay nói vui đùa và có thể khiến mọi người nghĩ không hay. Nhưng từ khi trở thành tân hoa hậu, tôi sẽ cố gắng thay đổi, trở thành hoa hậu của mọi người. Đối với tôi đây là vương miện danh giá, tự nhủ phải cố gắng, trau dồi để xứng đáng với danh hiệu", Đỗ Thị Hà nói trong buổi họp báo diễn ra chiều 21/11.

Ông Trump trở thành nạn nhân tin giả

Chị gái của Tổng thống Mỹ từ rất lâu không xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tuy vậy, ông Trump lại cho rằng chị gái của mình đã ủng hộ ông trong cuộc bầu cử 2020.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm