Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Văn Lâm, Công Phượng nhận quà Tết sớm từ Sony

Không chỉ đồng hành qua từng trận đấu, Sony còn quan tâm đến gia đình các cầu thủ. Mới đây, Sony đã đến từng gia đình trao quà Tết trong khi đội tuyển đang chinh chiến AFC 2019.

Sony anh 1
Tiếp nối hành trình đồng hành, Sony Việt Nam trao tặng 38 dàn âm thanh Sony Sound Bar HT-S700RF và 16 chiếc Bravia OLED TV 55A8F cho gia đình các tuyển thủ, ban huấn luyện và ban y tế của đội tuyển Việt Nam. Một trong những gia đình đầu tiên nhận được bộ đôi quà tặng này là gia đình thủ môn Đặng Văn Lâm.
Sony anh 2
Bộ quà tặng được các kỹ thuật viên đưa đến tận nhà và lắp ráp hoàn thiện để cả gia đình có thể theo dõi ngay những trận cầu tại Asian Cup 2019 đang trong hồi quyết liệt. Thủ môn Văn Lâm cho biết, anh sẽ chuyển món quà ý nghĩa này đến bố mẹ ở Nga như một món quà minh chứng cho sự trưởng thành của bản thân trong thời gian qua.
Sony anh 3
Tương tự gia đình Văn Lâm, gia đình cầu thủ Nguyễn Anh Đức cũng nhận được bộ đôi Sony Sound Bar HT-S700RF và Bravia OLED TV 55A8F. Nhận được món quà ý nghĩa này, chú Bảy (ba của cầu thủ Anh Đức) hào hứng thử ngay tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với từ khóa “cầu thủ Anh Đức ghi bàn”.
Sony anh 4
Chia sẻ về mong muốn của tiền đạo sinh năm 1985 trong thời gian tới, chị Trâm (vợ của Anh Đức) cho biết cầu thủ này dự định xây dựng một ngôi trường nhằm nuôi dưỡng đam mê bóng đá của những em nhỏ thiếu điều kiện tập luyện.
Sony anh 5
Nhằm khích lệ tinh thần cũng như mang đến cơ hội được trải nghiệm những khoảng khắc trọn vẹn trong mỗi trận đấu, tập đoàn điện tử Nhật Bản cũng ghé thăm gia đình Công Phượng. Bố mẹ của chân sút 24 tuổi vui mừng trước món quà là hệ thống âm thanh vòm Sound Bar HT-S700RF. Cả 2 dùng tính năng tìm kiếm bằng giọng nói trên Bravia TV để xem lại những trận đấu xuất sắc của Công Phượng.
Sony anh 6
Hành trình trao quà Tết tiếp tục ghé thăm gia đình cầu thủ Đoàn Văn Hậu cùng món quà là dàn loa Sony Sound Bar HT-S700RF. Năm nay hậu vệ sinh năm 1999 vẫn đón Tết xa nhà. Vì vậy, bố mẹ chàng cầu thủ không quên gửi đến con lời động viên, khích lệ tinh thần anh cố gắng tập luyện hết mình vì màu cờ sắc áo.
Sony anh 7
Được tặng dàn Sound Bar HT-S700RF hệ thống âm thanh vòm, bố của Đình Trọng vui vẻ chia sẻ: “Với dàn âm thanh này, gia đình tôi và bà con hàng xóm mỗi khi tụ tập xem bóng đá có thể dễ dàng nghe rõ lời thuyết minh xuyên suốt trận đấu”. Ngoài ra, khi nhắc về chiếc Bravia OLED TV được Sony đến lắp đặt vào Tết năm trước, bố của trung vệ 21 tuổi cho biết, ông thích nhất tính năng tìm kiếm bằng giọng nói vì có thể dễ dàng xem được những trận đấu của Đình Trọng thay vì phải rà các nút bấm khá mất thời gian.
Sony anh 8
Bên cạnh những món quà giá trị và thiết thực, đại diện Sony cũng gửi đến gia đình các cầu thủ tấm thiệp Tết với những lời chúc chân thành và ý nghĩa. Hành trình trao quà Tết đến gia đình các thành viên còn lại vẫn tiếp tục. Qua đó, Sony không chỉ thể hiện là đơn vị đồng hành cùng đội tuyển ở các giải đấu châu lục mà còn mang đến những giây phút ấm áp cho gia đình mỗi tuyển thủ mỗi dịp Xuân về.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm