Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 quà tặng ý nghĩa cho gia đình dịp Tết

Một món quà Tết ý nghĩa không chỉ bày tỏ lòng hiếu thảo mà còn là cách để bạn chứng minh sự trưởng thành và chu đáo của bản thân.

Tết là dịp để những người con xa nhà được trở về đoàn tụ bên gia đình, bù đắp sự quan tâm, chăm sóc tới cha mẹ. Bên cạnh những món quà tinh thần khi Tết đến xuân về, bạn có thể lựa chọn món quà thiết thực, hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Nếu đang phân vân chưa biết chọn quà tặng gì cho người thân vào dịp Tết, bạn có thể tham khảo 3 gợi ý dưới đây.

Quà tặng sức khỏe

Sức khỏe là điều quý giá mà ai cũng cầu chúc trong năm mới. Bởi vậy, một món quà chăm sóc sức khỏe như như máy massage, thực phẩm dinh dưỡng… luôn được đánh giá cao, đặc biệt khi gia đình bạn có thành viên lớn tuổi.

Điều bạn cần chú ý khi lựa chọn quà tặng này là kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm và mua tại cửa hàng có uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lựa chọn món quà phù hợp với sức khỏe thực tế của ông bà hay cha mẹ, ví dụ nếu cha mẹ bị cao huyết áp thì không nên tặng nhân sâm, hạn chế yến sào.

Sony anh 1
Những món quà sức khỏe phù hợp để tặng ông bà, cha mẹ.

Tour du lịch cho cả gia đình

Du xuân cùng gia đình tại những điểm đến nổi tiếng là xu hướng đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đây cũng được xem là món quà tinh thần ý nghĩa khi bạn không có nhiều thời gian cho gia đình.

Việc bạn cần làm là lên một kế hoạch chi tiết càng sớm càng tốt. Nếu không rành các bước chuẩn bị, bạn nên đặt tour du lịch ở các công ty lữ hành uy tín và chọn thời điểm thích hợp để gửi tặng gia đình món quà đặc biệt này.

Trong trường hợp cha mẹ bạn muốn đón Tết ở nhà, hãy cố gắng thuyết phục họ bằng những chương trình phù hợp như tắm suối khoáng, châm cứu, du lịch dưỡng sinh… Với món quà tâm lý và chu đáo như vậy, chắc chắn cha mẹ bạn sẽ không khỏi “xiêu lòng” mà gật đầu đồng ý.

Sony anh 2
Khu du lịch nghỉ dưỡng, gần gũi với thiên nhiên phù hợp với cả gia đình.

Đồ hi-tech

Với nhiều bậc phụ huynh, giây phút cả gia đình quây quần bên mâm cơm tất niên, cùng xem Táo Quân và các chương trình Tết là hình ảnh đầy ý nghĩa. Bởi vậy, ngoài việc sắp xếp thời gian đón năm mới cùng cha mẹ, bạn có thể đem đến một bất ngờ nho nhỏ như thay chiếc tivi cũ của gia đình bằng smart tivi với nhiều tính năng hiện đại.

Một chiếc tivi “xịn”, thấu hiểu nhu cầu người dùng nhờ khả năng tìm kiếm bằng giọng nói và được đặt trịnh trọng giữa phòng khách ắt hẳn sẽ khiến cha mẹ bạn không khỏi tự hào khi có khách đến chơi nhà dịp Tết.

Sony anh 3
Các dòng Android TV của Sony Bravia như X9000F, X8500F, X7500F, X8000E hoặc W800F được trang bị chức năng tìm kiếm bằng giọng nói, giúp người lớn tuổi dễ dàng sử dụng.

Một chiếc TV tốt nên đi kèm với hệ thống âm thanh chất lượng để mang lại những phút giây giải trí trọn vẹn. Nếu gia đình bạn có nhiều thế hệ cùng chung sống và có nhu cầu xem phim, nghe nhạc, xem các Show truyền hình giải trí khác nhau… thì một chiếc loa Sony Soundbar như HT-S700RF; HT-ST5000; hoặc HT-RT40; cũng sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Điểm cộng khác cho quà tặng hi-tech dịp Tết là các chương trình ưu đãi, khuyến mại tặng kèm hấp dẫn. Chỉ cần bỏ chút thời gian tham khảo các sản phẩm, bạn hoàn toàn có thể nhân đôi niềm vui như mua tivi được nhận loa soundbar miễn phí hoặc mua loa tặng thêm vàng.

Từ 5/12/2018 đến 17/2/2019, khi mua bất kỳ sản phẩm Sony (trừ tai nghe và phụ kiện), khách hàng sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng với tổng trị giá lên đến 3 tỷ đồng gồm một giải đặc biệt - 19 cây vàng; 20 giải nhất là 20 combo giải trí (TV Bravia KD-55X9000F, Sound Bar HT-X9000F, DSC-RX100M6, máy chơi game PS4 Pro) và 100 giải nhì, mỗi giải 2 chỉ vàng… Độc giả truy cập websiteđể biết thêm chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm