Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình trẻ có xu hướng rời phố về biển

Người trẻ có xu hướng tìm về không gian thiên nhiên rộng mở tại các đô thị vệ tinh. Đi kèm làn sóng dịch chuyển, các đại đô thị với quần thể tiện ích đa dạng xuất hiện.

Thay vì chỉ quan tâm các dịch vụ về sức khỏe, nghỉ dưỡng, giải trí, người trẻ thủ đô có xu hướng tìm kiếm tài sản tích hợp các yếu tố trên để có thể an cư lẫn tìm cơ hội sinh lời trong tương lai.

Sự dịch chuyển cư dân về phía đông thủ đô

Theo báo cáo quý IV/2021 của Savills “Thị trường bất động sản Việt Nam 2022 - Góc nhìn mới”, người trẻ sẵn sàng di chuyển và chọn những trung tâm mới - nơi hội tụ các yếu tố vị trí, không gian sống và trải nghiệm đầy đủ tiện nghi trong một hệ sinh thái tiện ích.

Trong làn sóng dịch chuyển này, phía đông Hà Nội trở thành khu vực trọng điểm được lựa chọn phát triển các dự án bất động sản trung - cao cấp của thị trường miền Bắc. Nhờ tận dụng tốt sự kiến tạo của hạ tầng giao thông kết nối nội đô, khu vực Gia Lâm hình thành những vị trí có giá trị an cư lẫn đầu tư sinh lời lớn.

Masteri Waterfront anh 1

Các gia đình trẻ hiện nay tìm kiếm nhà ở tập trung nhiều tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giáo dục, sức khỏe đến giải trí và nghỉ dưỡng.

Chị Minh Thu (32 tuổi, nhân viên văn phòng) vừa xuống tiền đặt cọc dự án Masteri Waterfront (nằm trong đại đô thị Ocean Park). “Tôi thích không khí biển ở khu này, hệ thống tiện ích khép kín an toàn và không gian xanh ở đây phù hợp cho bé nhà tôi phát triển toàn diện. Sắp tới còn có đại lộ giải trí trong khuôn viên sống của cư dân”, chị Thu nói.

Chia sẻ thêm về quyết định của mình, chị Thu cho biết chị có anh họ đang sống tại Masteri Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP.HCM. “Tôi tin phía đông Hà Nội cũng sẽ trở thành trung tâm mới. Chưa kể, giao thông ở đây phát triển, mất khoảng 20 phút lái xe là đến trung tâm, đi làm hay thăm bố mẹ ở nội đô đều thuận tiện”, chị Thu nói thêm.

Hạ tầng giao thông vùng phát triển, hệ tiện ích đầy đủ khép kín là điểm cộng khiến những gia đình trẻ như chị Thu quyết định dịch chuyển từ trung tâm cũ sang trung tâm mới ở khu vực phía đông.

Sở hữu vị trí đắt giá trong đại đô thị Ocean Park với tầm nhìn hướng thẳng biển hồ nước mặn 6,1 ha, hồ trung tâm 24,5 ha, cùng hệ tiện ích 3 lớp khép kín độc đáo, Masteri Waterfront được đánh giá là một trong những dự án tâm điểm phía đông, hứa hẹn mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp theo mô hình “sống - làm việc - trải nghiệm” đang là xu hướng trên thế giới.

Masteri Waterfront anh 2

Hệ tiện ích nội khu khép kín và nhiều đặc quyền cho cư dân là lợi thế của Masteri Waterfront.

Masteri Waterfront mang đến 24 tiện ích đặc quyền cho cư dân, nổi bật là hệ thống bể bơi tầng thượng riêng tư tại mỗi tòa tháp, lounge thư giãn ngoài trời hay hệ thống hồ cảnh quan đa dạng. Các nhu cầu sống đều được đáp ứng khi từ dự án chỉ mất 2 phút để đến đại lộ giải trí Malibu Walk, 5-10 phút đi bộ đến bệnh viện Vinmec, trường liên cấp Vinshool... Tất cả nhằm hoàn thiện trải nghiệm sống cao cấp của cư dân, đủ đầy và vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Mua nhà là đầu tư sức khỏe

Nếu vị trí là lợi thế đáp ứng kỳ vọng đầu tư, thì những giá trị nội hàm như thiết kế hiện đại, không gian xanh phù hợp xu hướng nghỉ dưỡng hiện nay của khách hàng. Không chỉ kế thừa ưu điểm của những dự án được chủ đầu tư triển khai trước đó, Masteri Waterfront còn được cải thiện hơn trong thiết kế để hướng đến những giá trị về sức khỏe lẫn tính đa dụng của không gian.

Masteri Waterfront anh 3

Không gian trong lành từ công viên cây xanh và thoáng đãng của biển hồ rất tốt với sự phát triển của con trẻ.

Với mật độ xây dựng 27% trên tổng diện tích 37.525 m2, dự án như ốc đảo được bao quanh bởi không gian xanh rộng lớn và trong lành. Đây là nơi giúp cư dân phục hồi năng lượng sau một ngày làm việc; con trẻ được hít thở, chơi đùa và học hỏi trong môi trường trong lành, ít khói bụi; cả nhà có nhiều thời gian gắn kết, khám phá cùng nhau.

Về thiết kế, Masterise Homes chọn phong cách cao cấp, sang trọng với hệ cửa kính cao sát trần, tối ưu không gian sống vì sức khỏe, cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng. Đây là những giá trị cơ sở tạo nên cộng đồng sống thịnh vượng về sức khỏe cùng dịch vụ quản lý cao cấp chuẩn quốc tế.

Masteri Waterfront anh 4

Không gian sống tối ưu diện tích hướng đến gia đình trẻ.

Những dự án như Masteri Waterfront đáp ứng nhu cầu dịch chuyển môi trường sống về đô thị vệ tinh đang tăng ở các gia đình trẻ. Khoản đầu tư cho tổ ấm lúc này không chỉ để tận hưởng tiện ích, mà còn trang bị môi trường kiện toàn cho nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình, hướng đến tiêu chuẩn sống riêng tư, lành mạnh và ngày càng hoàn thiện.

Masteri Waterfront

Địa chỉ nhà mẫu: Tower 2, khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 02839159159 - 0828159159.

Website: masterisehomes.com/masteri-waterfront.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm