Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình thuyết phục Messi chuyển đến Pháp

Siêu sao người Argentina đang đối diện lựa chọn khó khăn nhất sự nghiệp khi phải đắn đo giữa việc ra đi và ở lại Barca.

Theo Le Parisien, cha và các thành viên khác trong gia đình của Lionel Messi đang thuyết phục cầu thủ này chuyển đến PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Họ tin rằng Messi sẽ có được dự án phát triển ngắn hạn tiềm năng hơn so với kế hoạch sắp tới của Barca.

Tờ báo Pháp tiết lộ chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng châu Âu đã ra quyết định tiếp tục gắn bó với Barca ở mùa giải tới, bất chấp những khó khăn về tài chính mà CLB đang phải đối mặt. Anh sẽ phải giảm lương để hỗ trợ CLB. Mức lương mới chắc chắn thấp hơn lời đề nghị PSG có thể đưa ra.

Messi roi Barca anh 1

Một mình Messi không đủ để giúp Barca vô địch La Liga mùa này. Ảnh: Reuters.

Mục tiêu của Messi là tiếp tục thi đấu đỉnh cao tại châu Âu đến hè 2023 trước khi chuyển sang Mỹ và kết thúc sự nghiệp. Tiền đạo người Argentina có thể nối bước David Beckham, Thierry Henry và Zlatan Ibrahimovic để trở thành ngôi sao tại Giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Mundo Deportivo tiết lộ Messi sẽ đưa ra quyết định về tương lai với Ole vào cuối tuần này. Tờ báo Argentina cho biết họ sẽ phát sóng cuộc phỏng vấn với tiền đạo sinh năm 1987 trong lúc anh hội quân ở tuyển quốc gia.

Trong mùa giải năm nay, Messi vẫn là đầu tàu của Barca. Anh ra sân 47 trận trên mọi đấu trường, ghi 38 bàn và có 14 pha kiến tạo. Dưới sự dẫn dắt của HLV Ronald Koeman, đội chủ sân Camp Nou giành Copa del Rey, nhưng không thể vô địch La Liga vì sảy chân ở giai đoạn cuối.

Tân Chủ tịch Joan Laporta của Barca ưu tiên giữ siêu sao người Argentina ở lại mùa tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Messi từng bày tỏ mong muốn ra đi nhưng không được cựu Chủ tịch Josep Bartomeu chấp thuận.

PSG là một trong những CLB theo dõi sát sao tình hình của Messi. Đội chủ sân Parc des Princes vừa gia hạn hợp đồng với Neymar đến năm 2025, nhưng đang bế tắc trong việc thuyết phục Kylian Mbappe gắn bó lâu dài với CLB.

Messi và cú trick shot ấn tượng Mới đây, siêu sao người Argentina thực hiện cú trick shot ấn tượng khi đóng quảng cáo cho một hãng đồ uống.

Barca sẵn sàng loại 3 người bạn thân của Messi

Chủ tịch Joan Laporta có động thái để chuẩn bị đưa về Camp Nou hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

'Barca không thể chơi bóng mà thiếu Messi'

HLV Ronald Koeman khẳng định tầm quan trọng của Lionel Messi với Barca và hy vọng cầu thủ này sẽ ở lại sân Camp Nou mùa tới.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm