Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca sẵn sàng loại 3 người bạn thân của Messi

Chủ tịch Joan Laporta có động thái để chuẩn bị đưa về Camp Nou hàng loạt tân binh trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Theo Mundo Deportivo, ban lãnh đạo Barca chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với Gerard Pique, Sergio Busquets, Sergi Roberto và Antoine Griezmann. Chủ tịch Joan Laporta muốn 4 cầu thủ này giảm lương. Nếu từ chối, họ sẽ bị CLB chủ sân Camp Nou rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

Pique, Roberto và Busquets là 3 người bạn thân của thủ quân Lionel Messi. Bộ ba này có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ.

Barca ban 3 nguoi ban cua Messi anh 1

Pique và Messi là 2 cái tên gắn liền với thành công của Barca những năm trước đây. Ảnh: Getty.

Theo Barcelonalatestnews, Busquets đang nhận mức lương cao thứ 5 tại Camp Nou (287.481 euro mỗi tuần). Pique đứng thứ 7 trong bảng lương với thu nhập 245000 euro. Roberto cũng nằm trong top 10 cầu thủ nhận lương cao nhất với 191.654 euro.

Về trường hợp của Griezmann, anh có thu nhập chỉ xếp sau Messi (881.423 euro mỗi tuần trước thuế). Hai mùa giải đã trôi qua, ngôi sao người Pháp vẫn chưa chứng tỏ tầm ảnh hưởng trong lối chơi của Barca.

Chủ tịch Joan Laporta muốn giảm quỹ lương để làm bước đệm cho việc chiêu mộ hàng loạt ngôi sao lớn trong kỳ chuyển nhượng hè. Đội ĐKVĐ cúp Nhà vua nuôi tham vọng sở hữu Memphis Depay, Sergio Aguero và Georginio Wijnaldum. 3 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ đến Camp Nou dưới dạng tự do, nhưng đổi lại, Blaugrana sẽ phải trả cho họ mức lương cao.

Kế hoạch giữ chân Messi của Barca vẫn chưa thu về kết quả. Siêu sao người Argentina đang suy nghĩ và chỉ đưa ra quyết định sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Wenger chỉ ra vấn đề của Ronaldo và Messi Cựu huấn luyện viên Arsenal cho rằng hai siêu sao bóng đá không có những đồng đội xứng tầm ở Juventus và Barca.

Barca còn mỗi Messi đáng xem

Trong mùa giải Barcelona bỏ lỡ quá nhiều cơ hội lên ngôi vô địch, hàng công một phần phải chịu trách nhiệm cho thất bại của đội nhà.

Tới lúc Messi phải rời Barca?

Nỗi thất vọng bao trùm lấy Camp Nou, và Lionel Messi không thể làm gì khác để giúp Barcelona tránh khỏi một mùa giải thất bại.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm