Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình sao Việt chia sẻ bí quyết giữ lửa yêu thương

Hôn nhân muôn màu nhưng chìa khóa hạnh phúc chỉ có một, đó là tôn trọng và chia sẻ nhiều hơn với bạn đời. Đây cũng là điều mà Bình Minh - Anh Thơ và gia đình Thúy Hạnh tâm niệm.

Cuối tuần qua tại trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú Celadon (TP HCM), hai trong số những gia đình hot của showbiz Việt là gia đình Bình Minh và Thúy Hạnh đã cùng tham dự trong sự kiện đặc biệt do nhãn hàng Dunlopillo tổ chức.

Vợ chồng Bình Minh có mặt từ rất sớm tại khu vực diễn ra sự kiện. Cặp đôi thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự thân thiện gần gũi khi sẵn sàng chia sẻ những câu trả lời hóm hỉnh, thân tình.

Bình Minh bật mí bí quyết giữ lửa hôn nhân, đó chính là hiểu nhau vừa đủ và cho nhau một khoảng trời riêng để mỗi người luôn cảm nhận được yêu thương mà không ràng buộc.

Anh Thơ cho biết, khi có việc không hài lòng, chị không giữ trong lòng quá lâu mà luôn chọn cách chia sẻ và lắng nghe để hóa giải mọi mâu thuẫn, muộn phiền.

Gia đình Bình Minh và Anh Thơ chia sẻ tại sự kiện.

Nếu như câu chuyện cặp đôi Bình Minh - Anh Thơ lôi cuốn nhiều khán giả có mặt tại sự kiện thì gia đình Thúy Hạnh thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của 2 công chúa nhỏ xinh xắn, đáng yêu.

Suli ra dáng chị hai, đằm thắm, dịu dàng và thân thiện trong khi cô em - Suti lại rất lém lỉnh và năng động. Đứng bên cạnh bà xã Thúy Hạnh, nhạc sĩ Minh Khang không tiếc lời khen cô là một người vợ tuyệt vời, rất hiểu chồng và làm gì cũng nghĩ cho gia đình nhỏ bé của mình.

Khi được hỏi về bí quyết giữ mái ấm hạnh phúc, Thúy Hạnh cũng cho biết vợ chồng chị cũng như bao cặp đôi khác luôn có những lúc "cơm không lành canh không ngọt", nên luôn cố gắng dành thời gian ngồi trò chuyện để hiểu nhau hơn. Mỗi khi cả hai có thời gian rỗi rãi, anh chị thường dẫn hai bé đi ăn tối bên ngoài hoặc cùng nhau đi mua sắm.

Gia đình Thúy Hạnh - Minh Khang cùng hai công chúa nhỏ đáng yêu.

Những câu chuyện chia sẻ thân tình của gia đình Bình Minh - Anh Thơ, Minh Khang - Thúy Hạnh đã nhận được nhiều đồng cảm của khách hàng đến tham quan và mua sắm, qua đó cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa mà Dunlopillo gửi đến người tiêu dùng

Là thương hiệu nệm có di sản lâu đời từ châu Âu, Dunlopillo đến thị trường Việt Nam với chất lượng công nghệ tiên tiến được công nhận trên toàn cầu cùng với việc xây dựng hình ảnh thân thuộc với các gia đình, các cặp vợ chồng thông qua nhiều hoạt động ý nghĩa, khuyến khích các cặp đôi chia sẻ để hiểu nhau nhiều hơn.

Nhân dịp năm mới 2016, Dunlopillo tiếp tục thực hiện chương trình Tháng vàng mua sắm - Đừng lo bị lỗ cùng Dunlopillo, áp dụng giảm giá 15% khi mua các sản phẩm nệm thuôc dòng CPS, IPS, NormActive tại tất cả đại lý của Dunlopillo trên toàn quốc đến ngày 19/1.

Ngoài ra, nhãn hàng còn có nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng với những thông tin chi tiết được đăng tải trên website http://vn.dunlopilloworld.com và fanpage: www.facebook.com/Dunlopillovn.


Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm