Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương thử thách mức độ thấu hiểu của chồng

Cặp vợ chồng nổi tiếng đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân trong chương trình “Hiểu để yêu” diễn ra cuối tuần qua.

Cùng với 30 cặp đôi khác, vợ chồng Diễm Hương có mặt tại một địa điểm lãng mạn để cùng chia sẻ những câu chuyện ngọt ngào về tình yêu, đồng thời thử thách mức độ hiểu nhau bằng những trò chơi thú vị.

Diễm Hương và chồng cùng tham gia các thử thách của chương trình.
Diễm Hương và chồng cùng tham gia các thử thách của chương trình.

Diễm Hương cùng ông xã Huy Nguyễn đã bật mí những câu chuyện riêng cảm động về tháng năm khó khăn của cả hai. Cặp đôi đến với nhau đúng vào thời điểm nhạy cảm và chồng cũ Diễm Hương tìm mọi cách ngăn cản. Nếu như Diễm Hương bị ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thì Huy Vũ cũng nhiều lần bị uy hiếp, đe dọa.

Diễm Hương chia sẻ: “Anh Huy đem đến cho tôi cảm giác được trân trọng, thậm chí hy sinh, quên cả bản thân vì tôi”. Chính điều đó đã khiến hoa hậu cảm động và quyết tâm gìn giữ và vun đắp cho mối quan hệ này. Dù khá kiệm lời, Huy Nguyễn cũng luôn dành cho vợ những câu nói ngọt ngào và cam kết luôn lắng nghe để thấu hiểu người bạn đời của mình.

Nhiều cặp đôi khác có mặt trong chương trình cũng cho biết đây là lần đầu tiên họ trải lòng về mối quan hệ của mình, dành thời gian lắng nghe để cảm nhận và thương nhau nhiều hơn. Nhiều khách mời còn chia sẻ, đã rất lâu rồi họ mới viết lại những cánh thư tay cho nửa kia.

Qua chương trình, Diễm Hương và Quang Huy đã có dịp chia sẻ những điều còn giấu kín để thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.
Qua chương trình, Diễm Hương và Quang Huy đã có dịp chia sẻ những điều còn giấu kín để thấu hiểu và yêu thương nhau hơn.

“Hiểu để yêu” là chương trình nằm trong chiến dịch “Từ thấu hiểu đến yêu thương” được  Dunlopillo thực hiện với thông điệp kêu gọi các cặp vợ chồng, đôi lứa dành thời gian gắn kết và lắng nghe để mối quan hệ thêm vững bền. Bên cạnh buổi gặp gỡ thú vị vừa diễn ra, chiến dịch còn mang đến nhiều hoạt động sôi nổi trên website www.hieudeyeu.com.vn.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm