Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Quyền Linh khám tầm soát tại Bệnh viện ung thư St.Stamford

Mới đây, gia đình MC Quyền Linh đến khám sức khỏe và tầm soát ung thư tại Bệnh viện St.Stamford. Anh cũng dành thời gian thăm hỏi các bệnh nhân Việt đang khám và điều trị tại đây

Đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe từ sớm, các thành viên trong gia đình Quyền Linh đều vui vẻ trong trang phục tone sur tone. Tại buổi thăm khám, Bệnh viện Stamford kiểm tra kỹ lưỡng từng quy trình, qua nhiều bước được sàng lọc cụ thể nhằm phát hiện tế bào ung thư, phòng ngừa bệnh từ sớm.

Benh vien St.Stamford anh 1
Gia đình MC Quyền Linh có mặt từ sớm tại bệnh viện St.Stamford.

Sau buổi khám sức khỏe, MC Quyền Linh cho biết: “Hy vọng một ngày không xa những công nghệ hiện đại này có thể hỗ trợ người nghèo bị ung thư tại Việt Nam. Tôi hy vọng mọi người luôn quan tâm đến sức khỏe của mình. Nếu có điều kiện, bạn hãy đến bệnh viện St.Stamford để kiểm tra sức khỏe định kỳ. Bởi sức khỏe là tài sản vô giá. Có sức khỏe là có tất cả”.

Trong buổi thăm khám, gia đình MC còn được tận mắt trải nghiệm những kỹ thuật điều trị ung thư tiên tiến hiện nay. Anh cũng ngỏ lời kêu gọi Bệnh viện St.Stamford hỗ trợ tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân là những nhân vật mắc phải căn bệnh hiểm nghèo, không có khả năng chữa trị trong chương trình ''Mở cửa tương lai''.

Benh vien St.Stamford anh 4
Vợ và 2 con của MC Quyền Linh chờ nhận kết quả kiểm tra.

Bệnh viện St.Stamford là bệnh viện điều trị ung thư quốc tế chuyên nghiệp, có văn phòng đại diện hỗ trợ thủ tục tại tầng 3 tòa nhà TF, số 408 Điện Biên Phủ, phường 11, quận, TP.HCM. Đây là bệnh viện ung thư quốc tế tiên tiến được thành lập dưới sự hợp tác đầu tư của Tập đoàn Penennial Singapore và Tập đoàn Bác Ái - một trong những tập đoàn y tế lớn nhất Trung Quốc.

Benh vien St.Stamford anh 5
Giáo sư Bành Hiểu Xích cùng hội đồng chẩn đoán MDT của Bệnh viện St.Stamford phân tích đánh giá kết quả tầm soát của gia đình MC Quyền Linh.

Bệnh viện tham khảo thể chế nền y tế Singapore, đạt chứng nhận quốc tế uy tín JCI (Chứng nhận chất lượng, cam kết và đáp ứng những tiêu chuẩn quốc tế về chăm sóc bệnh nhân), tạo ra môi trường bệnh viện thân thiện với dịch vụ y tế quốc tế chất lượng cao.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm