Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Ốc Thanh Vân hào hứng check-in với chú cá khổng lồ

Mô hình chú cá khổng lồ đặt tại hồ Bán Nguyệt quận 7, TP.HCM thu hút gia đình nữ MC Ốc Thanh Vân, MC Quỳnh Hương cùng đông đảo bạn nhỏ đến check-in.

Omo anh 1
Ốc Thanh Vân cùng các “thiên thần nhỏ” của mình xuất hiện từ khá sớm để check-in bên mô hình cá khổng lồ. Điểm đặc biệt là chú cá này không bơi dưới nước mà ngồi trên một tảng đá với chiếc phao lớn, khuôn mặt như đang mếu khóc, hai mắt tròn xoe.

Omo anh 2
Nàng Ốc thoải mái lấm bẩn cùng các con khi tham gia những hoạt động bên lề của sự kiện. Cô không quên chụp hình với chú cá và người hâm mộ, để lại cho người tham gia chương trình những khoảnh khắc đáng nhớ.
Omo anh 3
Không chỉ có gia đình Ốc Thanh Vân, sự xuất hiện của chú cá dễ thương này cũng khơi dậy lòng hiếu kỳ của đông đảo người dân xung quanh khu vực hồ Bán Nguyệt.
Omo anh 4
Các em thiếu nhi hào hứng chụp hình cùng chú cá với nhiều biểu cảm khác nhau. Có em thích thú, nghịch ngợm chạm vô chú cá, nhưng cũng có một số em nhỏ lại tỏ ra sợ sệt.
Omo anh 5
Lý giải về việc chú cá không biết bơi, ban tổ chức đã giúp các em nhỏ hiểu rõ hơn về vai trò của bơi lội. Bơi là bản năng tự nhiên của loài cá, việc không biết bơi khiến chú cá lạc lõng giữa đồng loại, tách biệt với môi trường sống và không thể tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, ý nghĩa.
Omo anh 6
Đối với trẻ em, không biết bơi không chỉ làm tăng nguy cơ bị đuối nước mà còn khiến các bé không thể hòa mình vào những hoạt động vui chơi dưới nước cho thiếu nhi, đặc biệt là khi hè về.
Omo anh 7
Thông qua hình ảnh chú cá không biết bơi, nhãn hàng Omo đã khởi động hành trình “Vì 1 triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và và vui chơi an toàn”, qua đó cùng chia sẻ nỗi lo với các bậc phụ huynh về việc con trẻ không biết bơi và chưa được trang bị kỹ năng an toàn dưới nước.
Omo anh 8
Ngoài biểu tượng ý nghĩa này, OMO cũng mang đến nhiều hoạt động bên lề thú vị khác với mong muốn giúp các bé tự do vui chơi, không ngại lấm bẩn, học hỏi và phát triển trong một môi trường an toàn.
Omo anh 9
Tại sự kiện, ban tổ chức dựng bức tường của “Lớp học cho cá” để mọi người sử dụng dấu tay vẽ lên những chú cá đã biết bơi, thể hiện sự đồng hành cùng OMO trong hành trình mang đậm tính nhân văn này. MC Quỳnh Hương  - đại sứ chương trình rất sôi nổi khi tham gia hoạt đông này.
Omo anh 10
Với mỗi dấu tay có hình con cá được lưu lại, người tham gia đang cùng OMO mang đến cho một em nhỏ ở nông thôn cơ hội tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn, giúp các em phát triển toàn diện. Đây không chỉ là sứ mệnh Omo đang theo đuổi mà còn là mục tiêu trong 5 năm tới “giúp 1 triệu trẻ em Việt Nam tự tin lấm bẩn và vui chơi an toàn”

“Lớp học bơi cho cá” do Omo cùng Bộ Giáo dục - Đào tạo và 2 đối tác là Co.opmart và Tiki thực hiện thông qua việc xây dựng 25 hồ bơi tại các trường tiểu học vùng nông thôn. Chương trình cung cấp khóa đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế cho giáo viên thể dục thể chất của các trường nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo, giúp trẻ phát triển, hoàn thiện nhân cách, năng khiếu và kỹ năng sống cần thiết.

5 hồ bơi đầu tiên sẽ được khánh thành tại Vĩnh Long, Tiền Giang, Quảng Bình, Nghệ An, Thanh Hóa từ tháng 6 đến tháng 9, và đưa vào sử dụng để dạy bơi cho học sinh trong năm học 2018-2019. Dự kiến có 5.000 học sinh được phổ cập bơi trong năm 2018 từ chương trình này.


Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm