Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Ốc Thanh Vân cùng nhau du hí xứ Hàn dịp hè

Du lịch là sở thích của cả gia đình Ốc Thanh Vân. Theo nữ diễn viên, những ngày cùng nhau đi khắp thế giới giúp họ gắn kết hơn bằng những kỷ niệm đẹp.

Ngoài niềm đam mê bất tận dành cho sân khấu, Ốc Thanh Vân còn dành sự yêu thích đặc biệt cho du lịch. Mỗi chuyến đi tới những miền đất mới luôn mang đến cho nữ diễn viên những trải nghiệm quý giá. Bên cạnh đó, theo quan điểm của Ốc Thanh Vân, những ngày tháng rong ruổi đến mỗi miền đất mới sẽ được lưu lại trong ký ức, trở thành kỷ niệm đẹp mãi mãi trong đời.

Tháng 4 vừa qua, Ốc Thanh Vân đã có những ngày đáng nhớ với bạn thân Mai Phương tại đất nước Bhutan. Nhiều khán giả thể hiện sự xúc động trước hình ảnh Ốc Thanh Vân dìu người bạn thân Mai Phương đang điều trị ung thư leo núi, tay trong tay, cùng cười cùng khóc.

Oc Thanh Van anh 1
Cuối tháng 5 này, Ốc Than Vân sẽ cùng ông xã Trí Rùa và 3 con Coca, Cola, Kakao trải nghiệm Hàn Quốc .

Đến Seoul, Jeju cùng thưởng thức thời tiết trong lành, khám phá nền văn hóa độc đáo, cùng thưởng thức những món ăn đậm chất riêng của xứ kim chi… là những gì Ốc Thanh Vân muốn chia sẻ cùng cả gia đình trong chuyến đi này.

Nữ diễn viên vốn là một khán giả trung thành của dòng phim truyền hình cũng như điện ảnh Hàn Quốc. Khi bước vào nghiệp diễn, Ốc Thanh Vân xem nhiều phim Hàn, từng khóc cười với những câu chuyện của Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Xúc cảm, Ước mơ vươn tới một ngôi sao…

Không chỉ học hỏi được các diễn viên Hàn cách lấy cảm xúc cho từng thể loại vai diễn, Ốc Thanh Vân còn học hỏi được từ họ cách làm việc chuyên nghiệp, hết mình với từng phút xuất hiện trên màn ảnh.

Từ phim ảnh, nghiệp diễn, Ốc Thanh Vân có tình cảm đặc biệt với xứ Hàn. Như bao khán giả khác, nữ diễn viên bị cuốn hút bởi nền văn hóa truyền thống của Hàn Quốc với từng món ăn đặc trưng, bị hấp dẫn bởi cảnh sắc của xứ kim chi qua từng mùa, từng thành phố, hiện trên từng bối cảnh phim.

Cũng như bao khán giả khác, câu chuyện cuộc sống sinh động của người dân xứ Hàn, tình yêu lãng mạn của họ, bề dày lịch sử trong những câu chuyện cung đình… đã khiến nữ diễn viên muốn đặt chân đến Hàn tự thân trải nghiệm.

Oc Thanh Van anh 2
Chuyến du lịch Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho gia đình Ốc Thanh nhiều kỷ niệm đẹp.

Chuyến đi sẽ trở nên đặc biệt hơn nữa khi nữ diễn viên đi cùng chồng và 3 con. Họ sẽ cùng nhau chiêm ngưỡng cảnh sắc xứ Hàn, thưởng thức những món ăn ấm nóng, vui cười và cùng nhau lưu lại những cảm xúc này thành kỷ niệm đẹp trong đời. Cùng đi du lịch cũng chính là cách lưu giữ kỷ niệm chung. Như Ốc Thanh Vân từng mong, khi các con lớn lên và có dịp trở lại những nơi đã cùng đi với bố mẹ, chúng sẽ vẫn nhớ mãi cảm xúc, ký ức gia đình đã cùng nhau tận hưởng ở đây.

Gia đình Ốc Thanh Vân sẽ đi Hàn Quốc cùng gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và bé Xoài. Trong hành trình đặc biệt lần này, các bé cũng sẽ cùng bố mẹ chu du qua các thành phố nổi tiếng bậc nhất là Seoul, Gyeonggido, Jeju và Incheon. Tại đây, các gia đình sẽ có những trải nghiệm vui vẻ và ý nghĩa cùng nhau như dạo chơi giữa nhiên tươi xanh tươi, đi thăm làng cổ Hanok, vui chơi ở những công viên giải trí, trải nghiệm thư giãn chăm sóc sức khỏe …

Hai gia đình sẽ tham gia vào hành trình khám phá điểm đến mới Hello World #4 với chủ đề “Bố mẹ ơi, con thích đi Hàn Quốc” diễn ra từ 20/5 đến 25/5. Chương trình do Tổng cục Du Lịch Hàn Quốc và tạp chí Wanderlust Tips tổ chức.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm