Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Lý Hải - Minh Hà mặc ton sur ton đi mua sắm

Tranh thủ lúc rảnh rỗi, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" đưa bà xã và hai nhóc tỳ đi chơi tại trung tâm thương mại TP HCM.

Cả gia đình diện trang phục quần jeans, áo trắng đi chơi. Không chỉ tham gia sự kiện, đời thường, gia đình Lý Hải cũng chuộng phong cách ton sur ton.

 

Tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi thoải mái, nam ca sĩ cùng vợ và các con đi mua sắm, ăn uống. Lý Hải tiết lộ, anh rất yên tâm khi ra ngoài làm việc vì đã có Minh Hà quán xuyến ở nhà. Anh cũng biết bù đắp bằng việc yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực.
Minh Hà nhanh chóng lấy lại nhan sắc và vóc dáng sau khi sinh con gái thứ ba. Dù bận rộn chăm sóc con nhỏ nhưng cô không quên bù đắp, quan tâm hai con lớn. Mỗi khi ông xã rảnh rỗi, cặp đôi lại đưa các con đi chơi phố.
Không chỉ xinh đẹp, bà xã Minh Hà còn được mọi người khen thông minh, khéo léo trong ứng xử. Người đẹp sinh năm 1985 từng tốt nghiệp Thạc sĩ Luật tại Anh nhưng chấp nhận lùi về hậu trường sinh con và chăm sóc tổ ấm nhỏ.
Gia đình Lý Hải - Minh Hà có thêm thành viên mới là bé Sunny. Cô nhóc tên thật là Nguyễn Tuệ Minh, chào đời cuối 2014.
Bên cạnh các hoạt động ca hát, Lý Hải vừa hoàn thành bộ phim điện ảnh với 3 vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên. Bộ phim Lật mặt dự kiến ra rạp giữa năm 2015.
Minh Hà khen quý tử Rio hiếu động và nghịch ngợm nhưng biết phụ mẹ việc nhà.
Trong khi đó, cô nhóc Cherry tinh nghịch không kém con trai. Từ khi mẹ sinh em bé, Cherry thường chơi với anh trai và tự lập trong việc ăn uống.

Thanh Ngọc

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm