Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải hạnh phúc bên vợ đẹp con xinh

Trong những ngày đầu năm mới, nam ca sĩ "Trọn đời bên em" đã dành thời gian để thực hiện một bộ ảnh cùng bà xã Minh Hà và 3 đứa con kháu khỉnh.

Trong dịp cuối năm 2014, bên cạnh các hoạt động ca hát, Lý Hải đã hoàn thành bộ phim điện ảnh đầu tay với 3 vai trò đạo diễn, nhà sản xuất và diễn viên. 
Tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi thoải mái, nam ca sĩ đã cùng vợ và 3 con thực hiện một bộ hình mới để ghi lại các khoảnh khắc đẹp của cả gia đình.
Theo thông lệ, gia đình Lý Hải thường về Tiền Giang ăn tảo mộ, đón Tết sớm cùng đại gia đình trước khi trở lại TP HCM để anh em Rio - Cherry được đi dạo đường hoa. 
Năm nay, gia đình Lý Hải - Minh Hà có thêm thành viên mới là bé Sunny. Cô nhóc tên thật là Nguyễn Tuệ Minh mới chào đời cách đây không lâu và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi thành viên trong gia đình. 
Minh Hà - bà xã của Lý Hải - tiết lộ Rio đặc biệt cưng các em. Cậu nhóc nhận được khá nhiều phong bao lì xì từ bà nội, bà ngoại và họ hàng hai bên. Tuy nhiên, Rio không giữ cho riêng mình mà đòi mẹ giúp chia đều cho hai em gái. 
Vì Sunny còn khá bé bỏng nên được bố mẹ chăm sóc chu đáo hơn. Lý Hải tiết lộ, anh rất yên tâm khi ra ngoài làm việc vì đã có Minh Hà quán xuyến mọi việc ở nhà. Tuy vậy, anh cũng biết bù đắp cho cô bằng việc yêu thương và chiều chuộng vợ hết mực.
Cậu quý tử Rio hiếu động và nghịch ngợm nhưng biết phụ mẹ việc nhà. Đặc biệt, mỗi sáng trước lúc đi học và chiều khi đi học về Rio đều dành cho em những nụ hôn yêu thương.
Bé Cherry thích thú với những chú gấu bông xinh xắn.

 

Lê Tuấn

Ảnh: Ngọc Huy

Bạn có thể quan tâm