Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Lý Hải ăn Tết sớm để đi lưu diễn

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà gửi đến độc giả một bộ ảnh xì tin và vui nhộn như một lời chúc năm mới sớm.

Khi không khí Tết đang len lỏi vào từng ngóc ngách của Sài Gòn, gia đình hạnh phúc của Lý Hải - hotgirl Minh Hà cũng rục rịch chuẩn bị cho mình một cái Tết ấm áp trong ngôi nhà nhỏ.
Đã thành thông lệ, mỗi năm vào 25 Tết, nhà Lý Hải lại về quê Tiền Giang để tảo mộ, tới 27 âm lịch lại lên Sài Gòn đi chợ hoa. Khi chưa có con, đêm giao thừa, hai vợ chồng đi chùa cùng bạn bè sau đó về nhà ăn chay.
Nhưng kể từ ngày có con, Lý Hải thường đưa cả nhà đi chùa trước giờ giao thừa để cho con ngủ sớm. Hết giao thừa là hết Tết vì năm nào cũng vậy, từ mồng 1, Lý Hải bắt đầu đi lưu diễn xuyên Việt đến hết tháng Giêng mới về đến nhà. 
Tuy là người theo đạo Phật nhưng từ trước đến giờ, gia đình anh không kiêng kị việc gì trong những ngày đầu năm mới.
Lý Hải cho biết thêm, sau chuyến lưu diễn này, anh sẽ dành thời gian cho gia đình và chuẩn bị liveshow vào tháng 3 cũng như các chuyến lưu diễn nước ngoài.
Khi nhận được câu hỏi Valentine năm nay dự định sẽ làm điều gì cho bà xã, Lý Hải bật cười và chia sẻ: "Tôi là người sống không lãng mạn nên không cần phải làm những chuyện bất ngờ. Bà xã cũng hiểu tính nên không dám trách gì. Chỉ cần bà xã cần gì, mình chiều theo là cô ấy vui rồi".
Cậu quý tử Rio hiếu động và nghịch ngợm nhưng biết phụ mẹ việc nhà. Tết năm nay, cậu bé sẽ cho ông bố nổi tiếng "ra rìa" để trở thành người đàn ông được quan tâm nhất trong nhà.
Tết năm nay gia đình có thêm bé Cherry nên cả hai được bố Lý Hải cưng chiều hết mực. 
Bữa cơm cuối năm ấm cúng của gia đình Lý Hải.


Lê Tuấn

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm