Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải tình cảm cho con bú sữa

Dù bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn tranh thủ lúc rảnh để tới trường mẫu giáo đón cậu cả Rio Hạo Nhiên sau giờ học.

Vài ngày trước, bà xã của giọng ca Trọn đời bên em chia sẻ hình ảnh Lý Hải đang cho con uống sữa trước cửa lớp học. Bận rộn với lịch diễn, việc quay MV rồi các hoạt động kinh doanh, nam ca sĩ hiếm khi đưa đón con trai đến trường.

Khi chia sẻ bức hình ngọt ngào về tình cha con, Minh Hà viết thêm: ""Đôi tay cha ngày nào đưa nôi ru con một thời/ Đôi tay Cha ngày nào dắt con những bước đi đầu tiên...". Cựu hot girl Sài thành cũng không quên cám ơn cô giáo của Rio đã giúp gia đình ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp này.

Sau khi xem bức hình này, nhiều bạn bè và fan đã hết lời khen ngợi Lý Hải. Có người khẳng định anh là "người cha tuyệt vời của Rio và Cherry".
Dù bận rộn chăm sóc hai đứa con nhỏ nhưng Minh Hà luôn khéo léo thu xếp công việc và thời gian để có những khoảng riêng tư dành cho 2 vợ chồng. Bà mẹ hai con từng tiết lộ chồng thuộc tuýp người khá khô khan nhưng luôn biết cách chăm sóc cho vợ con: "Anh Hải rất khô khan và thật thà. Từ ngày yêu nhau đến giờ, anh ấy ít khi săn đón hay nói câu 'Anh yêu em' với tôi lắm. Tính anh ấy lại hay mắc cỡ, tôi có ép thế nào cũng không được. Tôi rất nể cách cư xử, giao tiếp hòa đồng của anh Hải với mọi người. Bây giờ khi đã thành vợ thành chồng, anh ấy quan tâm đến tôi nhiều hơn. Cứ làm xong việc là anh ấy về nhà ăn cơm hoặc đưa vợ đi chơi".
Sau khi kết hôn, Minh Hà không ra ngoài làm việc mà dành thời gian chăm chút cho tổ ấm nhỏ. Bà mẹ hai con thường xuyên cập nhật hình ảnh của hai tình yêu bé bỏng là Rio và Cherry trên trang cá nhân. Mỗi lần ra ngoài đi chơi, cô cũng thu xếp để cả gia đình ăn vận ton-sur-ton đẹp mắt và chụp không ít hình ảnh làm kỷ niệm.
 Tuy nhiên, gần đây Minh Hà ít chia sẻ hình ảnh các con để tập trung PR cho MV mới của chồng. Trong MV này, Lý Hải hóa thân vào những hình ảnh độc đáo hơn hẳn các sản phẩm trước.
Ảnh tình cảm của Minh Hà bên hai đứa con nhỏ.
Cherry thay đổi phong cách thời trang mỗi ngày dưới bàn tay stylist của mẹ Minh Hà.
Còn nhỏ nhưng Rio đã được ba mẹ chỉ bảo cách chia sẻ cùng bạn bè khó khăn trong cuộc sống.

Cảnh Hoàng

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm