Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình lập mạng xã hội về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Trang mạng xã hội chính thức về Đại tướng đã được thành lập. Đây là nơi đăng tải những thông tin quý giá về Đại tướng cũng như là nơi sẻ chia, đón nhận tình cảm của đồng bào dành cho vị tướng vĩ đại.

Ngày 8/10, trang mạng xã hội chính thức về Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã được gia đình Đại tướng thành lập. Anh Võ Hoài Nam, cháu nội của Đại tướng chia sẻ trên trang cá nhân: "Thông tin chính thức từ phía gia đình về Đại tướng Võ Nguyên Giáp sẽ được cập nhật qua đây. Trân trọng".

Cháu nội Võ Hoài Nam đã xác nhận trên trang cá nhân của mình về trang mạng mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hiện tại trang mạng xã hội mang tên Đại tướng đã đăng tải những thông tin, những tư liệu quý giá về Đại tướng như: Tiểu sử tóm tắt của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, Ảnh chụp lại sắc phong Đại tướng do Chủ tịch Hồ Chí Minh ký ngày 20/1/1948...

Bản sắc phong Đại tướng do Chủ tịch Hồ Chí Minh ký ngày 20/1/1948.

Chỉ sau vài giờ được thành lập và đi vào hoạt động, trang mạng chính thức về Đại tướng Võ Nguyên Giáp đang được lan truyền mạng mẽ, hiện đã có hơn 11.000 thành viên.

Thông tin trên trang mạng của Đại tướng sẽ được con cháu và những người thân trong gia đình cập nhật, bổ sung. Đây là nơi để đông đảo mọi người cùng sẻ chia, bày tỏ tình cảm cũng như những hình ảnh về vị tướng huyền thoại của dân tộc.

Quyên Quyên

Bạn có thể quan tâm