Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Lâm Minh, Decao bị cắt sóng sau ồn ào

Chương trình Mẹ siêu nhân thông báo lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất vào tối 25/5.

Tối 25/5, chương trình Mẹ siêu nhân thông báo tạm dừng phát sóng hình ảnh của gia đình người mẫu Lâm Minh trong tập 11.

“Sau khi nhà sản xuất thảo luận với Đài Truyền hình Việt Nam, ê-kíp chương trình Mẹ siêu nhân quyết định lược bỏ những hình ảnh của gia đình Lâm Minh trong tập phát sóng mới nhất vào tối 25/5. Chương trình mong muốn cô sớm lấy lại sự tĩnh tâm sau sự cố vừa xảy ra và bình tĩnh vượt qua thử thách như tinh thần chương trình đang truyền đạt tới khán giả qua từng tập phát sóng”, ê-kíp thông báo.

Theo đại diện chương trình, việc dừng phát sóng nội dung liên quan đến Lâm Minh là cách làm tốt nhất trong thời điểm này với cá nhân người mẫu và những người thân của cô.

Lam Minh bi danh anh 1

Lâm Minh và Decao vướng tranh luận. Ảnh: FBNV.

Trước đó, vào đêm 24/5, Lâm Minh ôm con trai livestream trong tình trạng khóc lóc, hoảng loạn. Hành động đó khiến khán giả nghi ngờ mối quan hệ giữa cô với Decao có vấn đề.

Vài giờ sau, người mẫu tiếp tục livestream và cho biết cô không bênh vực người đã có hành vi bạo lực với cô. Tuy nhiên, Lâm Minh không muốn mọi chuyện đi quá xa nên phải lên tiếng. Lâm Minh hối hận vì trong một phút bốc đồng đã livestream và gây ra ồn ào.

“Một người đàn ông khi đứng giữa mẹ và vợ, mà cả hai người đó đều đang mất bình tĩnh thì rất khó. Chúng ta đều là con người nên sẽ có lúc nào đó sai lầm. Ngay cả tôi lúc này cũng vậy. Tôi không thể giữ bình tĩnh thêm nữa”, Lâm Minh nói.

Cô cũng chia sẻ thêm: “Ngay sau đó, người ấy đã xin lỗi tôi rồi. Nhưng thôi mọi chuyện đã qua rồi, giờ điều tôi cần làm là lo cho con của tôi. Tôi sẽ đổi tới một nơi giúp tôi có sự yên bình trong tâm”.

Lâm Minh sinh năm 1998, là người mẫu ảnh. Cô bắt đầu hẹn hò với Decao (tên thật là Cao Minh Thắng, sinh năm 1990) từ 2020. Họ hiện có một bé trai tên là Vĩnh Hy. Đầu năm, Lâm Minh chia sẻ việc cô từng chạnh lòng vì đã có con chung nhưng Decao không cưới hỏi. Sau đó, Lâm Minh cho biết video được thực hiện từ năm 2022 khi cô mới sinh con.

Mới đây, họ tham gia chương trình Mẹ siêu nhân. Đây là chương trình thực tế ghi lại hành trình nuôi con của người nổi tiếng.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm