Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Kardashian nổi tiếng và giàu có sau 14 năm

Sau 14 năm show Keeping Up with the Kardashians phát sóng, các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner có nhiều thay đổi từ ngoại hình đến độ nổi tiếng, giàu có.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 1nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 2

Ngày 8/9, Kim Kardashian tuyên bố trên trang cá nhân chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians (KUWTK) sắp ngừng phát sóng. Trải qua 18 mùa, show về gia tộc thị phi dần mất sức hút. Theo Daily Mail, chương trình từng là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Mỹ. Những mâu thuẫn gia đình giúp các thành viên được công chúng biết đến rộng rãi và trở nên giàu có. Sau 14 năm, họ đã thay đổi từ ngoại hình đến độ nổi tiếng. Kardashian - Jenner cũng được mệnh danh là gia tộc tỷ USD, giàu có bậc nhất Hollywood. Ảnh: E! Online.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 3nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 4

Năm 2007, Kim Kardashian vốn chỉ là cái bóng mờ nhạt bên cạnh Paris Hilton. Gout thời trang của cô cũng bị đánh giá là quê mùa, sến sẩm. Từ sau vụ lộ video nhạy cảm, Kim đã xây dựng đế chế cho riêng mình. Sau 14 năm, "cô hầu" ngày nào đã thành công, sở hữu thương hiệu thời trang riêng SKIMS, khối tài sản 900 triệu USD, theo Forbes. Từ tháng 7 đến nay, nhà West gây ồn ào truyền thông vụ tranh cử tổng thống. Sau nhiều năm sống trong chiêu trò, vụ rapper 47 tuổi đòi bỏ vợ cũng bị nói là làm trò trước công chúng. Ảnh: Getty, Vogue.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 5nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 6

Theo The Sun, Kourtney Kardashian là chị cả và được cho là kém tài nhất trong đại gia đình Kardashian - Jenner. Cô chỉ được biết đến khi xuất hiện trong Keeping Up with the Kardashians và các series ăn theo. Diễn viên 41 tuổi đã kiếm được 35 triệu USD từ các show trên. Đầu năm nay, cô gây chú ý khi đánh nhau với Kim trong trailer KUWTK mùa 18. Nổi lên qua series nói về đời tư gia đình, song Kourtney lại gọi chương trình này là "độc hại". Phát biểu của diễn viên sinh năm 1979 tuổi bị Daily Mail chế giễu vì cô vẫn thường xuất hiện với các chị em. "Nếu không có Keeping Up with the Kardashians thì không có Kourtney của hôm nay", tờ báo Anh bình luận. Ảnh: Getty.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 7nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 8

Trong các chị em cùng họ Kardashian, Khloe thường xuyên bị truyền thông đặt nghi vấn là con ngoài giá thú của bà Kris Jenner vì ngoại hình khác lạ so với hai người chị. Song, cô lại được biết đến là người ít scandal nhất trong gia đình. Cô hướng bản thân theo con đường ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nhà hoạt động xã hội và tác giả sách ăn khách. Hiện tại, cô sở hữu khối tài sản 50 triệu USD. Sau 14 năm nổi tiếng qua series KUWTK, Khloe luôn dính nghi vấn lạm dụng thẩm mỹ, chỉnh sửa ảnh quá đà khiến gương mặt ngày càng khác lạ. Ảnh: NBC.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 9nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 10

Kendall Jenner và Kylie Jenner là con gái của bà Kris và cựu VĐV điền kinh Bruce Jenner. Do sinh ra trong lúc thương hiệu Kardashian nổi tiếng toàn nước Mỹ, hai cô em út luôn bị nói dựa hơi gia đình để nổi tiếng. Vốn danh tiếng sẵn có từ gia đình, Kendall Jenner sớm tiếp cận và thành công trong nghề mẫu. Cô từng sải bước trên sàn diễn Victoria's Secret Fashion Show, đại diện nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại, cô nằm trong hội IT-Girls giàu có, giỏi kiếm tiền cạnh chị em Gigi - Bella Hadid, Kaia Gerber, Hailey Baldwin Bieber... Ảnh: Getty.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 11nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 12

Kylie Jenner là cô em út thành công nhất trong gia đình Kardashian - Jenner. Không còn là cô bé 9 tuổi mờ nhạt trong Keeping Up with the Kardashians, giờ đây Kylie đã thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trước khi bị Forbes rút lại danh hiệu tỷ phú vì khối tài sản dưới 1 tỷ USD, cô được tạp chí Mỹ gọi là tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới trong hai năm liên tiếp (2019-2020). Bà mẹ một con cũng sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ, không cần chương trình nói về đời tư gia đình để nổi tiếng. Ảnh: Getty, Shutterstock.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 13nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 14

Suốt nhiều năm, truyền thông liên tục đặt nghi vấn bà Kris Jenner là người tung video nóng Kim Kardashian lên Internet. Dù muốn hay không, Kris vẫn là "bà mẹ tài giỏi" khi lợi dụng scandal của con gái gây dựng show truyền hình thực tế, giúp các con sống trong giàu có, sung túc. Kris Jenner cũng là mảnh ghép không thể thiếu của KUWTK. Những phân đoạn Kris giả vờ bệnh để lấy sự thương hại của Kim, khóc vì các con tranh cãi... đều hút truyền thông. Theo Forbes, bà Kris đang có khoảng 90 triệu USD, nhờ vào 10% chi phí quản lý các con. Ảnh: Pinterest, Getty.

nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 15nha Kim Kardashian sau 14 nam anh 16

Bruce Jenner là cha ruột của Kendall và Kylie Jenner. Ông là nhân vật thường xuyên xuất hiện cùng vợ con trong Keeping Up with the Kardashians. Năm 2015, ông khiến cả nước Mỹ sốc khi tuyên bố là người chuyển giới nữ. Lúc đầu, truyền thông nói đây chỉ là chiêu trò của gia đình Kim. Song, đến tháng 1/2017, Bruce quyết định phẫu thuật chuyển giới và chuyển sang sống trong hình hài phụ nữ với tên gọi Caitlyn Jenner. Daily Mail cho rằng bà Caitlyn là nhân vật có nhiều sự thay đổi nhất của nhà Kim sau 14 năm. Ảnh: Backgrid, Getty.

Show thực tế về gia đình Kim Kardashian dừng phát sóng

Trên trang cá nhân, Kim Kardashian thông báo chương trình truyền hình thực tế của gia đình cô dừng phát sóng sau 14 năm.

Kaia Gerber công khai yêu diễn viên Jacob Elordi

Con gái siêu mẫu Cindy Crawford công khai thể hiện tình cảm với bạn trai mới sau tin hẹn hò nữ diễn viên Cara Delevingne.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm