Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Hoàng Bách cùng nhau đi sự kiện

Lần đầu tiên 4 thành viên của gia đình cùng góp mặt trong một chương trình có ý nghĩa nhân văn.

Vào sáng hôm nay, gia đình ca sỹ Hoàng Bách đã nhận lời mời tham dự sự kiện “Những đôi tay xinh” do Dự án Giáo dục trẻ Điếc trước tuổi đến trường (IDEO) tổ chức.
Ngày 13/12, vợ chồng ca sĩ Hoàng Bách cùng hai con Tê Giác và Mèo đến tham dự sự kiện Những đôi tay xinh do Dự án Giáo dục trẻ Điếc trước tuổi đến trường (IDEO) tổ chức tại Hà Nội.
s
Hoàng Bách nhiều lần góp mặt trong các chương trình vì cộng đồng cùng con trai Tê Giác, nhưng đây là lần đầu tiên cả gia đình anh xuất hiện cùng nhau với tư cách đại sứ thiện chí.
s
Cậu cả nhà Hoàng Bách mạnh dạn bắt tay với Tổng giám đốc ngân hàng Thế giới tại Việt Nam. Dù còn nhỏ nhưng Tê Giác có tư duy rất thông minh và dạn dĩ khi gặp gỡ người lạ.
ss
Trong chương trình, gia đình nam ca sĩ cùng lắng nghe những câu chuyện cảm động về hành trình hỗ trợ các bé khiếm thính học tập, giao tiếp bằng ngôn ngữ ký hiệu. 
S
Nam ca sĩ chia sẻ: "Các em cũng như bao em nhỏ khác, như Tê Giác, như Mèo, đều thông minh và đáng yêu".
s
"Chỉ khác rằng chúng ta có giọng nói, còn các em có ngôn ngữ của đôi tay. Với tôi đó là thứ ngôn ngữ kỳ diệu trong cuộc sống”, anh nói thêm.
s
Bà xã Hoàng Bách cũng bày tỏ nguyện vọng thông qua chương trình, trẻ em nói chung và hai thiên thần nhỏ của mình nói riêng sẽ học được về lòng nhân ái, tình yêu thương con người và biết cách để sẻ chia những may mắn cho mọi người khi trưởng thành.
s
Bé Mèo chăm chú thưởng thức các tiết mục văn nghệ do trẻ khiếm thính biểu diễn với sự hỗ trợ của gia đình, thầy cô.
s
4 thành viên cùng tham gia những trò chơi trải nghiệm và hát ca khúc Tôi muốn về nhà tặng mọi người.
Tê Giác thể hiện rõ tính cách độc lập và chín chắn thông qua những giao tiếp với các bạn nhỏ. Trước đó, cậu nhóc cũng tỏ ra thích thú khi tìm hiểu cách sử dụng ngôn ngữ ký hiệu.
Tê Giác thể hiện rõ tính cách độc lập và chín chắn thông qua những giao tiếp với các bạn nhỏ. Trước đó, cậu nhóc cũng tỏ ra thích thú khi tìm hiểu cách sử dụng ngôn ngữ ký hiệu.

Phương Giang

Ảnh: HY

Bạn có thể quan tâm