Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Bách hôn vợ giữa chốn đông người

Nam ca sĩ không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã trong ngày ra mắt album, cũng là ngày kỷ niệm 9 năm ngày cưới của cặp đôi.

s
Sau 2 năm kể từ khi ra mắt album Tuyển tập các bài hát nhạc Nhật, chiều 19/11 tại quán bar Acoustic (TP HCM), ca sĩ Hoàng Bách chính thức trở lại với âm nhạc bằng album mới mang tên 30+ Tôi muốn về nhà. Album gồm 7 ca khúc đều do anh tự sáng tác đánh dấu giai đoạn quan trọng trong sự nghiệp ca hát: tuổi 30.
s
Hoàng Bách chọn ngày lễ kỷ niệm​ ngày cưới để ra mắt album như lời tri ân dành cho người vợ, người bạn đồng hành cùng anh suốt hơn 9 năm qua. Đây cũng là món quà anh muốn ghi dấu lại cho con trai Tê Giác và con gái Mèo. Nói về 3 thành viên quan trọng trong cuộc đời, Hoàng Bách chia sẻ đây là "những món quà quý báu của cuộc sống, nguồn năng lượng và cảm hứng mới".
s
Nói về album mới, Hoàng Bách còn hài hước chia sẻ: “Vợ người ta vẫn thường ghen tuông với người tình của chồng. Còn với tôi, âm nhạc là người tình. Do đó, tôi mang người tình về tặng bà xã thay lời cảm ơn. Thế là vẹn cả đôi đường!”. Trong buổi họp báo, vợ chồng cựu thành viên AC&M thể hiện tình cảm từ hành động đến ánh mắt. Khi anh hát trên sân khấu, bà xã anh tự hào theo dõi và dùng điện thoại ghi lại hình ảnh của chồng.
s
Đến chúc mừng Hoàng Bách có sự góp mặt của những người bạn thân thiết trong nghề như​ nhạc sĩ Huy Tuấn, Minh Khang, ca sĩ Phạm Anh Khoa, Uyên Linh...
d
 Nữ ca sĩ Chờ người nơi ấy bày tỏ sự hứng thú sau khi nghe Hoàng Bách thể hiện ca khúc Người đàn ông trong ngôi nhà vắng. Nói về sáng tác này, nam ca sĩ chia sẻ nguồn cảm hứng từ câu chuyện của một người bạn.
s
Nhạc sĩ Huy Tuấn và Hoàng Bách từng hợp tác trong chương trình Học viện ngôi sao.
s
Luôn là người bố “khó tính” trong Bố ơi mình đi đâu thế, nhưng Hoàng Bách lại là một nghệ sĩ có tính cách hài hước khi vui vẻ tạo hình ngộ nghĩnh khi chụp ảnh lưu niệm với Phạm Anh Khoa.
s
Nhạc sĩ Thanh Tâm đảm nhận vai trò thực hiện album từ thu âm, hòa âm, bè, phối, mix và mastering. Để đạt được yêu cầu về mặt âm thanh ở mức độ hoàn hảo nhất có thể, tác giả Thềm nhà có hoa phải mua rất nhiều dụng cụ thu âm mới. 
s
Gia đình nhạc sĩ Minh Khang và Hoàng Bách thân thiết từ khi cùng tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên.

Phương Giang

Ảnh: Nguyễn Thành

Bạn có thể quan tâm