Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gia đình Vic - Beck vui vẻ đi trượt tuyết sau những ngày bận rộn

Cựu danh thủ CLB Manchester United vừa có chuyến du lịch với đầy đủ thành viên trong gia đình. Họ tỏ ra rất phấn chấn khi cùng nhau trượt tuyết dưới khí trời lạnh lẽo.

Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 1
Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, cựu danh thủ David Beckham chia sẻ loạt ảnh từ chuyến du lịch ở Saint Gervais, Pháp. Tất cả thành viên trong gia đình Becks đều có mặt, kể cả anh cả Brooklyn đang bận học ở New York (Mỹ) cũng tranh thủ về đoàn tụ cùng cha mẹ và các em. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 2
Đây là chuyến đi đầu tiên của gia đình Becks trong năm nay, sau khi Victoria ra mắt bộ sưu tập Thu - Đông tại tuần lễ thời trang London vừa qua. Cựu danh thủ 43 tuổi cho biết đây là kỷ niệm tuyệt vời khi được cùng gia đình trải nghiệm cảm giác trượt tuyết trên sườn núi. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 3
Mỗi người sẽ được phát một chiếc mũ bảo hiểm và kính bảo hộ, ai cũng tỏ ra rất hào hứng. Trong khi David, Victoria, Brooklyn và Harper đều mặc áo len dày dặn thì Cruz chỉ diện chiếc áo thun mỏng manh. Nhiều người tỏ ra lo ngại cho sức khỏe cậu bé. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 4
Brooklyn là con trai lớn của David Beckham. Tới tháng 3 năm nay là Brooklyn tròn 20 tuổi. Anh được nhận xét có ngoại hình giống hệt người cha nổi tiếng khi còn trẻ. Song, nhiếp ảnh gia điển trai lại rất đào hoa. Anh đang có quan hệ yêu đương với người mẫu Hana Cross. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 5
Bé Cruz chụp ảnh cùng cha sau giây phút trượt tuyết xuống sườn núi. Cruz là thành viên duy nhất trong gia đình Becks bộc lộ niềm đam mê từ rất sớm. Cậu bé 14 tuổi rất thích ca hát, từng ra album ca nhạc và được kỳ vọng sẽ trở thành "tiểu Justin Bieber" trong tương lai. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 6
David tranh thủ ghi lại khoảnh khắc vợ Victoria say sưa trượt tuyết. Nhìn ảnh này, nhiều tài khoản mạng bình luận hài hước, cho rằng cựu thành viên Spice Girls dù là người phụ nữ quyền lực của giới thời trang nhưng vẫn tỏ ra lúng túng trước bộ môn thể thao khó nhằn này. 
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 7
Victoria và con gái út Harper. Dạo gần đây, bé Harper gây chú ý vì cắt suối tóc dài, thay bằng mái tóc bob ngắn giống mẹ mình nhiều năm trước. Cô bé 7 tuổi được yêu chiều nhất trong nhà. Ngôi sao bóng đá người Anh thi thoảng lại "khoe" ảnh âu yếm con gái cưng.
Gia dinh Beckham di truot tuyet anh 8
Vợ chồng David - Victoria vẫn luôn ngọt ngào bên nhau như lúc mới yêu. Dù cưới và sống chung một mái nhà hơn 20 năm, thường xuyên bị đồn mâu thuẫn dẫn đến chia tay, nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận.

Vợ chồng Beckham gửi lời chúc ngọt ngào mừng sinh nhật con trai

Ngày 20/2 vừa qua là sinh nhật lần thứ 14 của Cruz Beckham. Cậu ấm nhà Becks đã được các thành viên trong gia đình gửi lời chúc mừng trên mạng xã hội.




Quốc Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm