Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
26.920 kết quả phù hợp
Gen Z hứng thú với đồng hồ xa xỉ cũ
Gen Z xem đồng hồ xa xỉ như kênh đầu tư tiềm năng thay thế bất động sản, buộc các thương hiệu phải đổi mới để chinh phục thế hệ khách hàng sành điệu này.
Sự trỗi dậy của 'teamakase' ở Hàn Quốc
Thay vì cà phê, nhiều người trẻ Hàn Quốc đang chuyển sang uống trà, thưởng trà như một sở thích tốt cho sức khỏe.
Nhân tố bí ẩn cùng S24 FE khuấy động đường đua chặng 3 AI Mazing
Cuộc đua AI Mazing như gấp đôi sự gay cấn khi Tiktoker Bữu Vi Vu và Lilthu cùng gia nhập chặng 3 tại Huế và Đà Nẵng.
Tại sao Lý Tử Thất không thể bị soán ngôi dù biến mất 3 năm?
Dù nhiều người đã tham gia làm nội dung về ẩm thực và đời sống thôn quê Trung Quốc, không có ai vượt qua được cái bóng quá lớn của "tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất.
Thứ đồ uống khiến Americano hết thời tại Hàn Quốc
Khi văn hóa cà phê của người Hàn Quốc thay đổi, xu hướng uống trà trở nên thịnh hành trong giới trẻ, đặc biệt là những người trong độ tuổi 20 và 30.
Chi 11 triệu đồng học cách chụp ảnh 'sống ảo' ở TP.HCM
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Câu hỏi mỉa mai đang khiến nhiều người Hàn khó chịu
Dựa trên bài kiểm tra tính cách MBTI, nhiều người có khuynh hướng suy nghĩ logic, thực tế ở Hàn Quốc đang bị coi là sống thiếu cảm xúc, sự đồng cảm.
"Tôi suy nghĩ rất nhiều về hành vi phạm tội của mình. Tôi gửi lời xin lỗi tất cả khán giả, những người đã tin yêu tôi trong thời gian vừa rồi", Chi Dân nói.
Giáo sư khuyên sinh viên vừa tốt nghiệp nên 'ăn bám' bố mẹ
Giáo sư Lương Vĩnh An, khoa tiếng Trung (Ngữ văn) của Đại học Phúc Đán, cho rằng sinh viên vừa tốt nghiệp đại học có điều kiện nên "ăn bám" bố mẹ, không vội vàng tìm việc làm.
Chia sẻ với Tri Thức - Znews, nhiều bạn trẻ xem AI như người đưa lời khuyên, an ủi mỗi khi có chuyện buồn, thậm chí là người hỗ trợ khi gặp vấn đề tâm lý.
Tận hưởng lễ hội Halloween ‘Bùng vị cay, nhân bản lĩnh’ cùng mì SiuKay
Mùa Halloween này, mì SiuKay X2 Ớt chiếm lĩnh spotlight khi tổ chức thành công lễ hội âm nhạc “Bùng vị cay, nhân bản lĩnh” tại cả TP.HCM và thủ đô Hà Nội.
Trung Quốc dẹp trào lưu ăn đêm 'hành xác' tại Khai Phong
Cảnh sát Trung Quốc áp dụng lệnh hạn chế giao thông vào cuối tuần, xe đạp thuê cũng bị khóa khi ra khỏi khu vực. Đây là các biện pháp ngăn chặn trào lưu sinh viên đạp xe đi ăn đêm.
'Nạn' chỉnh sửa ảnh thẻ quá đà ở Trung Quốc
Việc Trung Quốc hạn chế ảnh thẻ "không thực tế" khi làm thủ tục hành chính có thể chấm dứt thời hoàng kim của các studio chụp ảnh thẻ cao cấp.
Dịch vụ 'order' hàng Trung Quốc thất thế
Trước sức ép về giá, tốc độ giao hàng và chính sách hậu mãi của các sàn TMĐT quốc tế, dịch vụ đặt hàng hộ dần mất đi sức hút, phải thu hẹp kinh doanh do khó kiếm lợi nhuận.
Chụp ảnh 'dạo' bằng iPhone 13, cô gái TP.HCM kiếm 18 triệu đồng/tháng
Dịch vụ "photophone" của Ngọc Hân (TP.HCM) có giá từ 200.000 đồng/giờ, đáp ứng nhu cầu "sống ảo" của giới trẻ. Tuy nhiên, nghề chụp ảnh giá rẻ này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.
Khi hai người cùng dùng AI tán tỉnh nhau trên mạng phải 'đi date'
Tinder, Hinge, Bumble và Grindr đang chạy đua tạo ra chatbot ứng dụng trí tuệ nhân tạo để hướng dẫn khách hàng tán tỉnh, trò chuyện lãng mạn với người khác.
Bỏ tiệc cưới xa hoa, cặp đôi Hàn Quốc từ thiện 5 triệu won
Việc quyên góp của cặp vợ chồng diễn ra trong bối cảnh nhiều người trẻ Hàn Quốc "chùn bước" trước ngưỡng cửa hôn nhâ bởi chi phí đám cưới tại xứ sở kim chi trên đà leo thang.
Thấy gì khi Khai Phong 'vỡ trận' vì 100.000 sinh viên đạp xe đi ăn đêm
Cơn sốt bánh bao Khai Phong, thịt nướng Truy Bác hay lẩu cay Thiên Thủy cho thấy những trào lưu du lịch ẩm thực "sớm nở chóng tàn" nhờ mạng xã hội tại Trung Quốc.
Lý do gây kinh ngạc nhất đằng sau chiến thắng sốc của ông Trump
Đảng Dân chủ thất bại nặng nề khi kết nối với truyền thông kiểu mới (gồm hệ sinh thái podcast, KOL và streamer), vốn đã trở thành kênh thông tin chủ chốt của nhiều cử tri Mỹ.
UOB: Người trẻ Việt Nam ngày càng chi nhiều tiền cho concert ca nhạc
42% trong số 1.000 người Việt tham gia khảo sát của UOB và BCG cho biết đã chi tiêu nhiều hơn cho các trải nghiệm so với năm ngoái, trong đó gen Z là nhóm gia tăng mạnh nhất.