Giới trẻ Trung Quốc tận dụng AI để kiếm tiền
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
290 kết quả phù hợp
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang được đón nhận tích cực bởi giới trẻ ở xứ tỷ dân. Không chỉ sử dụng công nghệ này để kiếm tiền, AI còn là "người" đồng hành, giúp xoa dịu nỗi cô đơn.
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Nhân Ngày của mẹ (12-5), Crabit Kidbooks ra mặt bộ sách “Hiểu con tuốt tuồn tuột” mang đến những gợi ý quý báu để mẹ và con có thể hiểu nhau hơn, đồng hành một cách hiệu quả.
Không còn mặn mà với việc dành hết tuổi thanh xuân cho công việc và thăng tiến, bộ phận lớn người trẻ Nhật Bản ưu tiên sự cân bằng của công việc và cuộc sống.
Chỉ với rau chân vịt, một ít trái cây, dầu mè và muối, giới trẻ Trung Quốc sáng tạo trang trí món ăn hình rồng nhằm thu hút tài lộc, thịnh vượng năm mới.
Các trường THPT ở TP.HCM mạnh tay mời người nổi tiếng tham gia lễ hội xuân tại trường để cùng học sinh chào đón năm 2024.
Chữa lành bằng tâm linh, thiền định, bùa chú, tarot đang nở rộ ở Trung Quốc. Tuy nhiên, những hệ lụy từ việc thiếu kiểm soát chất lượng ngành này cũng gây nên nhiều tranh cãi.
Người trẻ ngày nay không tiếc tiền chi cho các trải nghiệm cá nhân, sức khỏe như mua vé concert, mua khóa thiền hay sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ.
Trước áp lực tài chính và xã hội, người trẻ có xu hướng theo đuổi chủ nghĩa "tân khoái lạc", sẵn sàng chi nhiều hơn cho trải nghiệm mang lại hạnh phúc cá nhân.
Áp lực kinh tế gia tăng cùng với sự hấp dẫn về cách chi tiêu của “thử thách tiền mặt” đã thu hút giới trẻ Hàn Quốc tham gia trào lưu này.
Trước thời tiết lạnh giá ở Hà Nội, nhu cầu mua đồ giữ ấm của người dân tăng cao. Bên cạnh chất lượng, có tính thời trang là yếu tố quan trọng khiến bạn trẻ quyết định "xuống tiền".
Hành trình “vẽ đường cong” của nàng hậu Thùy Tiên là nguồn cảm hứng tích cực cho nhiều cô gái. Không nhiều người biết phép màu ấy được góp nhặt từ điều rất đỗi bình thường.
Để lật đổ Lionel Messi trong cuộc đua Quả bóng vàng, Erling Haaland cần những chức vô địch cùng Man City, bao gồm danh hiệu FA Cup đêm 3/6 (giờ Hà Nội).
Nhóm người tiêu dùng trên 50 tuổi vung mạnh tay cho các dịch vụ liên quan đến làm đẹp và giải trí. Ngược lại, những người trẻ lại khá dè sẻn vì cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Giá thuê nhà ở Singapore đang tăng nhanh nhất thế giới. Không chỉ người nước ngoài, những người trẻ tại đây cũng lao đao vì giá nhà và tiền thuê đắt đỏ.
Songkran những năm gần đây trở thành “cuộc chiến té nước” với những nỗi lo gây bệnh tật, quấy rối tình dục, uống rượu quá độ.
Thay vì chi tiêu hoang phí, giới trẻ Mỹ đang chạy theo thử thách không chi tiêu, cố gắng tiết kiệm tiền và xây dựng ngân sách tài chính cá nhân.
Sống xanh đang trở thành xu hướng được lựa chọn để phát triển tương lai bền vững.
Sau thời gian dài skincare và tốn tiền triệu mỗi tháng, nhiều bạn trẻ thất vọng nhận được làn da không khỏe mạnh, sáng mịn như mong đợi.
Thẻ tín dụng ngày càng trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đáp ứng đa dạng nhu cầu từ tiêu dùng, tiết kiệm, đầu tư và thể hiện tư duy tiêu dùng thông minh.