Giới siêu giàu Trung Quốc ngại đầu tư vào Singapore
Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho biệt thự, siêu xe khi chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, họ lại chưa mạnh tay trong việc đầu tư tài chính.
291 kết quả phù hợp
Giới siêu giàu Trung Quốc ngại đầu tư vào Singapore
Nhiều người Trung Quốc sẵn sàng chi rất nhiều tiền cho biệt thự, siêu xe khi chuyển đến sinh sống tại Singapore. Tuy nhiên, họ lại chưa mạnh tay trong việc đầu tư tài chính.
Trung Quốc vẫn có nhiều tỷ phú nhất thế giới
Dù phải chịu nhiều tác động tiêu cực do đại dịch Covid-19, Trung Quốc hiện vẫn có tới 969 tỷ phú - tương đương 1/3 số tỷ phú toàn cầu.
Dinh thự Hong Kong được rao bán với giá hơn 350.000 USD/m2
Nếu giao dịch thành công, đây sẽ là dự án nhà ở có mức giá tính trên mét vuông cao nhất châu Á.
LV, Gucci vạ lây vì khủng hoảng ngành ngân hàng
Giới siêu giàu gần như miễn nhiễm với lạm phát hay suy thoái, nhưng lại rất nhạy cảm với biến động của thị trường tài chính, bất động sản và chứng khoán.
Nobu - 'tượng đài' ẩm thực danh tiếng toàn cầu sắp có mặt tại Việt Nam
Dưới bàn tay nhào nặn tinh tế của đầu bếp Nobu Matsuhisa và “bố già” Hollywood - Robert de Niro, Nobu trở thành nguồn cảm hứng, nơi cất giấu phong vị thượng lưu trứ danh.
Nhóm 1% giàu nhất thế giới cầu hôn bằng kim cương, chuyên cơ riêng
Từ bữa sáng ở độ cao gần 4.000 m đến nhẫn kim cương vàng đặt trong vỏ nghêu, giới siêu giàu muốn biến màn cầu hôn, kỷ niệm tình yêu của mình xa xỉ nhất có thể.
Những đòi hỏi kỳ quặc của nhóm 1% siêu giàu
Yêu cầu nhuộm hồng tuyết, chuẩn bị voi làm quà tặng hay di chuyển bằng chuyên cơ là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với các khu nghỉ dưỡng mùa đông.
Phí vào CLB chơi golf của giới siêu giàu lên tới 618.000 USD
Giới siêu giàu Trung Quốc đã đẩy giá thẻ thành viên dành cho người nước ngoài tại sân golf hàng đầu Singapore lên tới 618.000 USD.
Bên trong khách sạn 7 sao xa xỉ nhất thế giới ở Dubai
Với giá tiền 25.000 USD mỗi đêm, khách sạn Burj Al Arab là điểm đến yêu thích của những người nổi tiếng và giới siêu giàu trên thế giới.
Nhân viên khách sạn tiết lộ yêu cầu khó chiều của tỷ phú
Giới siêu giàu luôn có cách tận hưởng kỳ nghỉ khác với người bình thường. Chỉ cần đáp ứng được những yêu cầu khó chiều của họ, tiền không bao giờ là vấn đề.
Có hơn 3.000 người siêu giàu trên khắp thế giới, nhiều trong số họ không ngại ngần chi 32.000 USD cho một đêm nghỉ ở khách sạn hay hàng nghìn USD chỉ để dùng bữa tối.
Giới nhà giàu chi bạo cho du lịch
Nhóm người giàu thích du lịch không ngại chi nhiều hơn trước đây để mua những trải nghiệm độc đáo, xa xỉ.
Những đòi hỏi kỳ quặc của nhóm 1% siêu giàu khi du lịch
Nhập khẩu nước khoáng Italy để gội đầu, lắp bãi cỏ trong phòng khách sạn cho thú cưng... là những yêu cầu kỳ quặc của giới nhà giàu với ngành dịch vụ.
Bên trong dinh thự đang được rao bán giá 85 triệu USD ở Malibu
Dinh thự có diện tích xấp xỉ 1.300 m2 với hầu hết cửa sổ hướng ra biển, tiện ích bao gồm 7 phòng ngủ, một bể bơi vô cực, sân tennis cùng nhiều phòng chức năng khác.
Tỷ phú Ấn Độ mua dinh thự đắt nhất Dubai
Tỷ phú giàu thứ hai Ấn Độ vừa mua một dinh thự ở Dubai với giá 163 triệu USD, thiết lập kỷ lục mới cho các thương vụ bất động sản của thành phố.
Đế chế 3,4 tỷ USD của vợ chồng siêu mẫu Miranda Kerr
Miranda Kerr và Evan Spiegel là một trong những vợ chồng quyền lực, có sức ảnh hưởng và nổi tiếng nhất thế giới.
Giới siêu giàu vỡ mộng khi sống trong các tòa nhà chọc trời ở New York
Các căn hộ trong những tòa nhà chọc trời ở New York có giá siêu cao nhưng đôi khi mang lại trải nghiệm kinh hoàng cho cư dân.
'Di cư' ra Phú Quốc - lựa chọn 3 trong 1
Tạp chí chuyên về du lịch Condé Nast Traveler (Mỹ) vừa công bố Phú Quốc vào top 10 hòn đảo được yêu thích nhất châu Á.
Du lịch Quảng Ninh rút ngắn khoảng cách để nối dài trải nghiệm
Nói về du lịch Quảng Ninh hôm nay, nhiều người ví von rằng những con đường đến vùng di sản đang ngày càng ngắn lại và trải nghiệm được nối dài 4 mùa.
'Rich kid' được các ngân hàng đua nhau săn đón
Thế hệ trẻ sẽ thừa kế hàng nghìn tỷ USD trong thập kỷ này. Chính vì vậy, các ngân hàng đang rục rịch triển khai nhiều chương trình để ghi điểm trong mắt những khách hàng tương lai.