11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
37 kết quả phù hợp
11 'dấu hiệu' của một người giàu ở Trung Quốc
Thay vì phô trương vật chất, định nghĩa "giàu có" với người trẻ Trung Quốc là thưởng thức ẩm thực cao cấp, chăm sóc sắc đẹp định kỳ, thời trang xa xỉ bền vững...
Loạt ưu đãi hè hấp dẫn 'deal chồng deal' tại Vincom Red Sale 2023
Vào 17/6-2/7, toàn bộ 83 TTTM trong hệ thống Vincom triển khai chương trình sale lớn nhất hè mang tên Vincom Red Sale - lễ hội mua sắm đỏ 2023 - với mức ưu đãi đến 50%.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.
CLB cũ của Datro Fofana yêu cầu LĐBĐ thế giới đình chỉ vụ chuyển nhượng của Chelsea.
Dior, Chanel sợ giới trẻ không có tiền mua đồ hiệu
Khi thế hệ Gen Z thất nghiệp, thiếu tiền và không thể mua đồ hiệu như mong muốn, những "ông lớn" tìm cách quay về nhóm khách hàng truyền thống: những người giàu sẵn, thừa tiền bạc.
Gen Z Mỹ nợ nần vì nghe theo lời khuyên mua sắm trên TikTok
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Bùng nổ nghề xếp hàng thuê mua đồ hiệu ở Hàn Quốc
Nhu cầu mua sắm đồ hiệu ở Hàn Quốc đang thúc đẩy công việc bán thời gian mới trong giới trẻ.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
3 lý do tín đồ hàng hiệu chuộng mua sắm trên sàn thương mại Joolux
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Giới trẻ Hà Nội mua sắm không phải để trả thù đại dịch
Nhiều người trẻ cho biết họ không có ý nghĩ mua sắm vì phải ở nhà quá lâu. Thay vào đó, họ mua đồ để phục vụ công việc hay chọn sản phẩm phù hợp với thời tiết.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Trung Quốc bùng nổ tiêu xài hàng hiệu
Theo báo cáo công bố năm ngoái của công ty tư vấn quản lý Bain (Mỹ), Trung Quốc sẽ là thị trường tiêu dùng đồ hiệu lớn nhất thế giới vào năm 2025.
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.
Giới trẻ Trung Quốc sống sang chảnh dù cha mẹ phá sản
Nhiều ngôi sao trẻ tuổi bị chỉ trích vì dát đồ hiệu lên người, xây dựng hình ảnh "thế hệ giàu có thứ hai" trong khi gia đình nợ nần chồng chất.
Những 'quý ông, quý bà' rởm trên mạng xã hội Trung Quốc
Nhiều người đăng ảnh và viết chú thích đánh lừa dân mạng rằng họ vừa tham dự một tiệc rượu đắt đỏ, mới mua một chiếc túi Chanel hay đang tắm nắng trên du thuyền sang trọng.
Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Mất khách ở châu Âu, thương hiệu cao cấp ồ ạt mở rộng tại Trung Quốc
Các thương hiệu cao cấp toàn cầu giờ đây phụ thuộc hơn bao giờ hết vào thị trường Trung Quốc khi người tiêu dùng tại phần lớn quốc gia khác thắt chặt chi tiêu.
Nhóm học sinh Hàn Quốc đi ăn cắp tiền để đua đòi mua hàng hiệu
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.