Vì sao ngân hàng tăng phí dịch vụ tin nhắn SMS?
Ngoài việc giảm bù lỗ, việc tăng phí dịch vụ SMS nhưng miễn phí dịch vụ tương tự trên app banking của các ngân hàng là để khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh điện tử.
7 kết quả phù hợp
Vì sao ngân hàng tăng phí dịch vụ tin nhắn SMS?
Ngoài việc giảm bù lỗ, việc tăng phí dịch vụ SMS nhưng miễn phí dịch vụ tương tự trên app banking của các ngân hàng là để khuyến khích khách hàng giao dịch trên kênh điện tử.
Ngân hàng tăng phí tin nhắn SMS, khách rủ nhau hủy dịch vụ
Việc phí dịch vụ thông báo biến động số dư qua tin nhắn điện thoại (SMS Banking) của một số ngân hàng tăng gấp 5-7 lần khiến nhiều người dùng đồng loạt hủy dịch vụ.
Ngân hàng muốn nhà mạng giảm phí tin nhắn
Hiện chi phí bình quân hệ thống ngân hàng trả cho các nhà mạng hàng tháng lên tới hàng nghìn tỷ. Tuy nhiên, các ngân hàng chưa được hỗ trợ giảm cước phí từ các nhà mạng này.
Ngân hàng bù lỗ trăm tỷ tiền phí tin nhắn
Với cước phí phải trả cao gấp ba lần cước phí tin nhắn thông thường, năm nay BIDV ước tính sẽ bù lỗ khoảng 500 tỷ đồng.
Vietcombank chủ động giảm phí hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu nhà mạng giảm phí tin nhắn dịch vụ ngân hàng
Cục Viễn thông đề nghị các doanh nghiệp viễn thông nghiên cứu, xem xét giảm giá cước phí đối với các tin nhắn dịch vụ tài chính ngân hàng.
Dịch vụ thanh toán quốc tế của HDBank đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu
Mới đây, HDBank được Ngân hàng J.P Morgan Chase trao tặng giải MT202 STP Award, ghi nhận tỷ lệ xử lý điện thanh toán quốc tế đạt chuẩn xuất sắc toàn cầu.