Triển lãm sách khoa học công nghệ: Truyền cảm hứng sáng tạo
Kỷ niệm 10 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, ngày 17/5, tại Hà Nội, Bộ KH&CN tổ chức chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về khoa học công nghệ.
4.472 kết quả phù hợp
Triển lãm sách khoa học công nghệ: Truyền cảm hứng sáng tạo
Kỷ niệm 10 năm Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam, ngày 17/5, tại Hà Nội, Bộ KH&CN tổ chức chuỗi sự kiện nhằm chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng về khoa học công nghệ.
Arnold Schwarzenegger biết 'Kẻ hủy diệt' sẽ thất bại
Từng là thương hiệu đình đám một thời, "Terminator" dần đánh mất vị thế trên thị trường điện ảnh không ngừng đổi mới. Khán giả lo ngại về tương lai của loạt phim này.
The Fashion Design Academy - không gian thiết kế và sáng tạo của Gen Z
Thành lập từ năm 2011, FACE - The Fashion Design Academy tiên phong trong lĩnh vực giáo dục thiết kế thời trang, nổi bật là các khóa học Master class trong mùa hè.
Hệ giá trị độc bản dành riêng cho chủ nhân The Sea Class
The Sea Class được định vị trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” 24/7 đầu tiên tại Hồ Tràm với chuẩn trải nghiệm nghỉ dưỡng 8N Plus mới.
Sự cố sau mẫu váy hơn 700 USD Chi Pu mặc ở show Trung Quốc
Trang phục của Chi Pu, Ella, Ngô Thiến và Trương Gia Nghê được chương trình chuẩn bị từ trước. Các thiết kế có giá hơn 500 USD.
Hành trình di sản 100 năm của Dunlopillo
Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.
Johnny Depp ký hợp đồng quảng cáo béo bở với Dior
Johnny Depp ký hợp đồng kéo dài 3 năm, trị giá 20 triệu USD với thương hiệu Dior. Mức tiền này vượt qua hợp đồng trị giá 12 triệu USD của Dior và Robert Pattinson.
Ngôi sao người Brazil có khả năng chia tay PSG sau khi liên tục bị chỉ trích tại sân Parc des Princes.
Xu hướng 'khoe giàu' trong bầu cử Thái Lan
Trong vận động trước thềm bầu cử ngày 14/5, các ứng viên thủ tướng Thái Lan liên tục đeo đồng hồ xa xỉ và đi giày hiệu khi quảng bá về các chính sách dân túy.
Từ sức mạnh khối phi tập trung đến giấc mơ mở tương lai Web3
Những “thương hiệu sáng tạo” Việt trên trường quốc tế đang nở rộ với tốc độ nhanh hơn, nâng tầm Việt Nam lên vị thế mới đáng tự hào.
Thương vụ Neymar dễ thành liều thuốc độc với Chelsea
Việc chiêu mộ Neymar chưa chắc là quyết định phù hợp với một tập thể đang muốn xây dựng sự gắn kết như Chelsea.
Series phim ‘Quá nhanh quá nguy hiểm’ liệu có 'quá đà'?
Qua hàng chục phần, “Fast & Furious” từ một hiện tượng của mùa phim hè 2001 dần trở thành thương hiệu bom tấn hành động nổi tiếng bậc nhất lịch sử.
Trà trái cây yến sào - thức uống giải khát cho mùa hè
Từ thức uống quen thuộc, qua biến tấu thú vị, trà trái cây yến sào Nestcool trở thành sản phẩm giải nhiệt mùa hè được lòng giới trẻ.
Cửa hàng Uniqlo, Muji sẽ ra sao khi Parkson Việt Nam phá sản
Nếu 3 bên bao gồm chủ nhà, Parkson và các thương hiệu đi thuê có thể sắp xếp một cách thuận lợi, trung tâm thương mại này về cơ bản vẫn sẽ hoạt động bình thường.
Giải mã Estée Lauder - biểu tượng chống lão hóa vượt thời gian
Estée Lauder dành nhiều thập kỷ tìm kiếm và hoàn thiện bộ sản phẩm mang tính biểu tượng, giúp lưu giữ thanh xuân cho hàng triệu phụ nữ: Advanced Night Repair.
Trang tuyển dụng VietnamWorks thắng lớn tại PR Awards 2023
VietnamWorks là thương hiệu tuyển dụng đầu tiên của Việt Nam góp mặt trong danh sách thắng giải của PR Awards với giải vàng cho chiến dịch tái định vị thương hiệu 2022
Neymar mở đường sang Premier League thi đấu
Truyền thông Brazil cho biết Neymar đang xem xét việc gia nhập một trong các câu lạc bộ tại Premier League vào mùa hè này.
Tài sản 80 triệu USD, minh tinh 'Cướp biển' vẫn thích săn đồ sale
Keira Knightley kiếm 80 triệu USD từ thương hiệu "Pirates of the Caribbean" và nhiều tác phẩm ăn khách khác, song cô duy trì thói quen mua sắm bình dân, mặc đồ cũ.
Những chàng trai đang được săn lùng trong giới thời trang xa xỉ
Dù BTS đã tạm ngưng hoạt động nhóm vì nghĩa vụ quân sự, các thành viên vẫn là đối tác hoàn hảo, được những thương hiệu thời trang xa xỉ săn đón.
Nơi làm việc thay đổi thế nào trong tương lai?
Xu hướng làm việc kết hợp (hybrid work) ngày càng được nhiều doanh nghiệp ở Mỹ lựa chọn, hứa hẹn kết hợp mọi giá trị mà cả lãnh đạo và nhân viên đều mong muốn.