Giá quảng cáo trong chương trình Táo Quân 2022
Chương trình Táo Quân năm nay vẫn giữ mức giá 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trên VTV.
14 kết quả phù hợp
Chương trình Táo Quân năm nay vẫn giữ mức giá 650 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo trên VTV.
Gặp nhau cuối năm 2020 từng khiến sóng giờ vàng giao thừa trên VTV mất giá. Sự trở lại Táo Quân năm nay được kỳ vọng lấy lại tiếng cười trào phúng vốn là thương hiệu chương trình.
Chương trình Gặp nhau cuối năm được phát sóng tối 24/1 (30 Tết) có đơn giá quảng cáo cao nhất trong chuỗi các chương trình đón Tết Canh Tý 2020 của VTV.
Đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết dù không còn Táo Quân, nhà đài vẫn sản xuất chương trình Gặp nhau cuối năm. Hài kịch vẫn là một phần không thể thiếu của chương trình.
Táo Quân là chương trình hài kịch chính luận hiếm hoi còn sót lại của thị trường Tết. Trước khi dừng lại, thương hiệu trải qua 16 năm và được nhiều khán giả yêu mến.
Thành công trong 16 năm phát sóng đã giúp Táo Quân không chỉ là chương trình quen thuộc với khán giả Việt Nam mỗi đêm giao thừa mà còn trở thành con gà đẻ trứng vàng của VTV.
Theo thông tin từ VTV, đài truyền hình quyết định dừng sản xuất Táo Quân và thay thế bằng một chương trình mới.
Rating cao dù không ít người khẳng định tẩy chay, được yêu thích nhưng cũng nhiều năm gây tranh cãi, Táo Quân đang tự mang những nghịch lý không dễ lý giải.
''Không chỉ nói Táo Quân, nói trường hợp của tôi ở thị trường, đúng là nếu không có quảng cáo, chắc tôi không sống được, không thể theo được nghề" - ''Phó Thiên Lôi'' nói.
Nhiều ý kiến cho rằng quảng cáo trong Táo Quân là tất yếu, nhưng cũng nên có chừng mực, nhất là khi sử dụng chính lời thoại của diễn viên.
Vẫn là tiếng cười trào phúng “tống cựu nghinh tân” nhưng Táo Quân 2019 đã giảm một phần hấp dẫn vì lạm dụng quảng cáo và format cũ.
Phát sóng vào tối 4/2 (30 Tết), Táo Quân 2019 đang vấp phải nhiều phản hồi tiêu cực từ khán giả. Cư dân mạng phàn nàn chương trình tràn ngập các nhãn hàng.
Mức giá quảng cáo chương trình Táo Quân 2019 đạt mức cao kỷ lục khi lên đến nửa tỷ đồng. Thế nhưng, các thương hiệu không ngừng cạnh tranh để xuất hiện.
Đây là mức giá đối với một TVC quảng cáo trong khung giờ phát sóng chương trình Táo quân 2019 năm nay, trong khi giá cho 10 giây quảng cáo là 265 triệu đồng.