Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi bàn phút 93, Rooney giúp MU thắng trận tại cúp FA

Wayne Rooney sút 11 m thành công trong trận MU thắng 1-0 khi đón tiếp Sheffield United trên sân nhà Old Trafford ở vòng 3 cúp FA diễn ra lúc 0h30.

Tổng hợp trận đấu: MU 1-0 Sheffield United Wayne Rooney sút 11 m ghi bàn giúp MU đánh bại Sheffield United với tỷ số 1-0 ở vòng 3 cúp FA.

Chỉ phải gặp Sheffield United - đội bóng hiện chơi ở League One (tương đương hạng 3 tại Anh) trên sân nhà Old Trafford, nhưng huấn luyện viên Van Gaal vẫn cẩn trọng khi đưa ra sân đội hình với nhiều cầu thủ trụ cột, trong đó có cặp tiền đạo Rooney và Martial.

Cầu thủ trẻ Cameron Borthwick-Jackson được HLV Van Gaal trao cơ hội đá chính.

Anh truy cản quyết liệt pha đi bóng của Paul Scoutts ở đầu trận.

Trước khán giả nhà, các cầu thủ MU thi đấu không thực sự tốt. Tình huống tấn công đáng chú ý lại thuộc về đội bóng đang chơi tại giải hạng 3 của Anh, Sheffield United.
Nhờ sự xuất sắc của thủ môn De Gea, "Quỷ đỏ" Manchester không phải nhận bàn thua sau cú vuốt bóng của Samson ở hiệp 1.
MU nỗ lực tấn công, nhưng các chân sút của đội chủ nhà không thể kết thúc chính xác. Tình huống Wayne Rooney thất bại trong việc đưa bóng vào lưới thủ môn George Long.
Hiệp 1 trôi qua mà không có bàn thắng nào được ghi. Dàn sao MU đã đem đến sự thất vọng cho khán giả nhà đến sân Old Trafford, trong đó có sự chứng kiến của Sir Alex Ferguson.
Trong hiệp 2, HLV Van Gaal điều chỉnh đội hình khi đưa Lingard và Depay lần lượt vào sân thay Herrera và Mata ở phút 60.

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ ba của hiệp 2, Depay mang về một quả phạt penalty cho "Quỷ đỏ" sau pha phạm lỗi của Dean Hammond đối với anh trong khu vực cấm địa. Trên chấm 11 m, Rooney ghi bàn cho đội chủ nhà.

Thầy trò huấn luyện viên Van Gaal giành quyền vào vòng 4 cúp FA khi giữ chiến thắng 1-0 trước Sheffield United.





Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm