Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal ngược dòng ngoạn mục vào vòng 4 cúp FA

Sau khi để Sunderland mở tỷ số ở phút 16, Arsenal ghi liền 3 bàn nhờ công của Campbell, Ramsey và Giroud để giành chiến thắng chung cuộc 3-1 tại vòng 3 cúp FA diễn ra lúc 22h

Tổng hợp trận đấu: Arsenal 3-1 Sunderland Giành chiến thắng 3-1 trước Sunderland, Arsenal ghi tên mình vào vòng 4 Cúp FA.

Được thi đấu trên sân nhà Emirates, nhưng huấn luyện viên Arsene Wenger vẫn đưa ra sân đội hình khá mạnh. Trận đấu diễn ra hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc. Hector Bellerin của Arsenal tranh bóng quyết liệt với Patrick Van Aanholt bên phía đội khách ở đầu trận. Phút 9, "Pháo thủ" tổ chức tấn công tốc độ. Giroud chuyền bóng thuận lợi để Gibbs băng xuống dứt điểm một chạm vào góc gần, nhưng thủ môn Pickford xuất sắc cứu thua cho Sunderland.

Sau khi Koscielny mắc sai lầm để mất bóng gần khu vực 16m50, Lens ghi bàn mở tỷ số cho Sunderland. Cầu thủ khoác áo số 17 của Sunderland thực hiện cú dứt điểm quyết đoán đánh bại thủ môn Petr Cech ở phút 16.

Phút 19, sau đường chuyền của Oxlade Chamberlain, Iwobi dứt điểm góc hẹp nhưng không thắng được thủ môn Jordan Pickford.

Arsenal nỗ lực tấn công và có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 26. Joel Campbell lập công cho đội chủ nhà sau cú đệm lòng đưa bóng vượt qua tầm với của thủ môn Jordan Pickford.

Cầu thủ khoác áo số 25 của Arsenal ghi bàn khá dễ dàng khi dứt điểm trong tư thế không bị kèm sau đường chuyền vào của Theo Walcott bên cánh trái.

Phút 57, Chamberlain dứt điểm từ ngoài khu vực 16m50 đưa bóng dội cột dọc khung thành Sunderland. Sau đó, Walcott băng vào sút bồi không thành công. Nhằm tăng cường khả năng tấn công cho Arsenal, HLV Wenger đưa Ramsey và Mikel Arteta vào sân thay Alex Iwobi, Calum Chambers ở phút 67.

5 phút sau khi có mặt trên sân, Ramsey nâng tỷ số lên 2-1 cho "Pháo thủ" sau đường chuyền của Bellerin.

Bellerin tiếp tục để lại dấu ấn với pha băng xuống và căng bóng ngang khung thành Sunderland để Giroud đệm lòng ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Arsenal.


Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images.

Bạn có thể quan tâm