Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 4 bàn, sao mai M.U đe dọa vị trí của Rooney, Van Persie

Với phong độ chói sáng trong quãng thời gian gần đây, tài năng trẻ James Wilson hoàn toàn có thể sẽ là một thứ vũ khí bí mật của HLV Louis van Gaal ở mùa giải tới.



Trong trận chung kết Manchester Senior Cup vừa diễn ra, phong độ rực sáng của James Wilson với một cú poker (4 bàn thắng) mang về chiến thắng đậm đà cho đội trẻ M.U trước kình địch Man City.
Không phải tới tận trận chung kết Manchester Senior Cup, cái tên James Wilson mới được các Manucian biết đến mà ngay từ cách đây 2 mùa, tài năng của chân sút 18 tuổi đã rất nổi danh trong màu áo đội trẻ của M.U.
Đặc biệt ở cuối mùa giải 2013/14 vừa qua, trong lần đầu tiên được khoác áo đội 1 ở cuộc so tài với Hull City, James Wilson đã ra mắt bằng cú đúp vô cùng ấn tượng giúp M.U giành chiến thắng 3-1.
Sở hữu thể hình, tốc độ cực tốt và khả năng săn bàn thiên bẩm, Wilson đang là một trong những tiền đạo triển vọng bậc nhất của bóng đá xứ sở sương mù.
Sẽ không quá khi nói rằng, James Wilson hoàn toàn có thể là mối đe dọa tiềm tàng cho một suất trên hàng công của M.U mùa tới.
Chứng kiến đàn em đang liên tiếp tỏa sáng trong thời gian gần đây, chắc hẳn cả Wayne Rooney và Robin van Persie cũng ít nhiều phải lo ngại cho vị trí của mình.
Trở lại với những diễn biến trong trận chung kết dành cho lứa trẻ của thành Manchester, Man City là đội bóng vượt lên dẫn bàn nhờ pha lập công của Hiwula.
Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, James Wilson mang về bàn thắng gỡ hòa cho Quỷ đỏ nhờ một cú solo ngoạn mục từ giữa sân. Bước sang hiệp 2, chân sút 18 tuổi tiếp tục khiến hàng thủ Man City tan nát khi có thêm 3 bàn thắng nữa ở các phút 52, 66 và 82. Tất cả đều là những pha bứt tốc và dứt điểm đầy quyết đoán.
Dù chỉ là giải đấu dành cho lứa trẻ song Manchester Senior Cup lại ra đời từ cách đây hơn 1 thế kỷ, năm 1885.
Giải đấu quy tụ các đội bóng trẻ xuất sắc của thành Manchester như M.U, Man City, Bolton, Oldham, Stockport County, Bury...
M.U vẫn chứng tỏ là cái nôi của những tài năng trẻ khi liên tiếp vô địch Manchester Senior Cup cả 4 năm gần đây.
Trong khi lần gần nhất đăng quang của Man City là vào năm 2010.
Niềm vui sau khi nhận cúp vô địch của bầy Quỷ non.

Thành Quảng

Getty Images

Bạn có thể quan tâm