Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 35 bàn trong 3 trận, futsal Việt Nam vào bán kết ĐNA

Đánh bại Lào với tỷ số 18-0 trong trận đấu diễn ra chiều nay, tuyển futsal Việt Nam đã cầm chắc chiếc vé vào bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2014.

Giải futsal vô địch Đông Nam Á 2014 diễn ra tại Malaysia từ ngày 19- 27/9 tại Malaysia. Theo kết quả bốc thăm, tuyển Việt Nam rơi vào bảng B cùng Thái Lan, Myanmar, Philippines và Lào. Bảng A gồm có Indonesia, Malaysia, Đông Timor và Australia. Mục tiêu của tuyển Việt Nam tại giải này là vào đến chung kết.

Tuyển futsal Việt Nam dễ dàng đè bẹp các đối thủ yếu là Lào, Myanmar, Philippines để sớm vào bán kết. Ảnh: VFF.
Tuyển futsal Việt Nam dễ dàng đè bẹp các đối thủ yếu là Lào, Myanmar, Philippines để sớm vào bán kết. Ảnh: VFF.

Với 14 cầu thủ chất lượng, cộng với việc tập luyện tại Thái Lan một thời gian dài, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng 6-1 trước Myanmar trong trận ra quân hôm 19/9. Đây chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp vé vào bán kết nên chiến thắng này đã mở toang cánh cửa đi tiếp cho đội bóng của HLV Bruno Formoso.

Thực lực hơn hẳn giúp tuyển Việt Nam có thêm 2 chiến thắng dễ dàng 11-1 trước Philippines hôm 21/9 và 18-0 trước Lào ở trận đấu diễn ra chiều nay. Sau 3 trận đấu, tuyển Việt Nam ghi đến 35 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 bàn. Với 9 điểm tuyệt đối, đội đã giành quyền vào bán kết sớm 1 vòng đấu.

Ngày mai 23/9, Việt Nam sẽ có trận đấu quyết định ngôi đầu bảng với Thái Lan. Đây là đội bóng có thực lực vượt trội nên khả năng giành chiến thắng của futsal Việt Nam là gần như không có. Ở trận chung kết SEA Games 27, Việt Nam đã để Thái Lan đến 1-8.

Tuyển thủ futsal VN bị treo giò 2 năm vì dương tính doping

Sau khi đề nghị VFF tạm thời đình chỉ thi đấu cầu thủ Đoàn Ngọc Hào trong 30 ngày, Ban kỷ luật của AFC vừa ra án phạt treo giò tuyển thủ futsal Việt Nam trong 2 năm.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm