Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 3 bàn trong 4 phút, CLB của Áo ngược dòng khó tin ở Europa League

Sau khi thua 2-4 ở lượt đi, câu lạc bộ của Áo Red Bull Salzburg thắng 4-1 trong trận lượt về diễn ra sáng 13/4, qua đó giành quyền vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 6-5.

Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 1
Thua 2-4 ở lượt đi và bị dẫn bàn trong trận lượt về trên sân nhà, nhưng câu lạc bộ Red Bull Salzburg vẫn giành quyền đi tiếp khi ghi 4 bàn thắng trong 20 phút. Đáng chú ý là đội bóng của Áo có 3 bàn từ phút 72 đến phút 76.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 2
Chiến thắng 4-1 ở lượt về đưa đội bóng của Áo Red Bull Salzburg vào bán kết Europa League sau khi thực hiện màn ngược dòng khó tin trước Lazio với tổng tỷ số 6-5 sau 2 lượt trận.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 3
Cổ động viên Red Bull Salzburg tiếp thêm tinh thần hưng phấn cho các cầu thủ ở lượt về tứ kết Europa League. Trong hiệp 1, đội chủ nhà và Lazio tổ chức nhiều pha tấn công nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 4
Khi hiệp 2 diễn ra 10 phút, Ciro Immobile băng xuống tốc độ và thực hiện pha cứa lòng đưa bóng vào góc cao mở tỷ số cho Lazio. Tổng tỷ số sau 2 lượt trận được nâng lên thành 5-2.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 5
Tiền đạo Immobile ăn mừng bàn thắng vào lưới Red Bull Salzburg. Nếu muốn đi tiếp, câu lạc bộ của Áo phải ghi 4 bàn trong thời gian còn lại của trận đấu.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 6
Điều khó tin là Red Bull Salzburg làm được với 4 bàn thắng vào lưới Lazio. Phút 56, Munas Dabbur dứt điểm chân trái chạm người cầu thủ Lazio gỡ hòa 1-1 ở lượt về.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 7
Amadou Haidara tiếp tục thắp lên hy vọng cho đội chủ nhà sau cú sút từ khoảng cách 35 m nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 72.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 8
Chỉ mất thêm 2 phút, Red Bull Salzburg nâng tỷ số lên 3-1. Hwang Hee-Chan tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Lazio với pha thoát xuống, sau đó dứt điểm góc gần ghi bàn cho đội bóng của Áo.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 9
Phút 76, Stefan Lainer hoàn tất màn lội ngược dòng cho Red Bull Salzburg với bàn thắng nâng tỷ số lên 4-1 ở lượt về. Trong những phút còn lại của trận đấu, không có đội nào ghi thêm bàn thắng. Giành chiến thắng chung cuộc 6-5 sau 2 lượt trận, đội bóng Áo đoạt vé vào bán kết Europa League.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 10
Thông số trận tứ kết lượt về Europa League giữa Red Bull Salzburg và Lazio.
Man nguoc dong kho tin cua doi bong Ao anh 11
Kết quả của 4 trận tứ kết lượt về và tổng tỷ số sau 2 lượt trận. Ảnh: UEFA.

Đức Mạnh

Ảnh: AFP/Getty Images

Bạn có thể quan tâm