Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghi 2 bàn trong 5 phút, Man City lội ngược dòng trước Real ở Bernabeu

Cú sốc lớn nhất tại vòng 1/8 Champions League 2019/20 đến tại Santiago Bernabeu khi Real hùng mạnh của Zinedine Zidane thua ngược trước Man City của Pep Guardiola.

Real Madrid bước vào trận đấu với Man City tại Santiago Bernabeu với tâm thế cửa trên khi HLV Zinedine Zidane chưa từng nhận thất bại tại vòng knock-out Champions League trên sân nhà.

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola tung ra đội hình với những thay đổi lạ khi cất cả Sergio Aguero lẫn Raheem Sterling trên ghế dự bị. Ryiad Mahrez và Gabriel Jesus là những người được Pep lựa chọn trên hàng công.

Toan tính của Pep sau cùng đã thắng thế. Đội khách đã chơi phản công đầy sắc sảo trước Real dù cầm nhiều bóng hơn nhưng tỏ ra thiếu phương án tấn công. Tuy nhiên, những nỗ lực của Jesus hay Bernardo Silva trong hiệp 1 đều chưa đủ khó để đánh bại Thibaut Courtois.

truc tiep Real Madrid vs Man City anh 1

Isco thi đấu tốt và đưa Real vươn lên dẫn trước. Ảnh: Reuters.

Bước sang hiệp 2, Man City duy trì áp lực lên Real. Song ngay vào thời điểm chơi hay nhất, đội khách lại chịu bàn thua. Tận dụng sai lầm của hàng phòng ngự Man City, Vinicius Jr băng xuống căng ngang thoáng cho Isco dứt điểm gọn gàng mở tỷ số trong vùng cấm.

Những tưởng đây sẽ là cú đấm làm choáng váng Man City, song De Bruyne và Gabriel Jesus của đội khách nói không. Phút 78, De Bruyne di chuyển xuống sát biên nhưng vẫn che bóng cực hay để tạt vào cho Gabriel Jesus chọn vị trí tinh quái loại bỏ Ramos để đánh đầu tung lưới Real.

Chưa kịp hoàn hồn, Real chịu ngay quả phạt đền chỉ sau đó 4 phút khi Dani Carvajal phạm lỗi với Sterling trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, De Bruyne bình tĩnh đánh bại người đồng hương Courtois để đưa Man City vượt lên.

truc tiep Real Madrid vs Man City anh 2

Kevin De Bruyne chơi chói sáng giúp Man City ngược dòng khó tin. Ảnh: Reuters.

Cơn ác mộng của Real chưa chấm dứt. Đúng 3 phút sau bàn thua thứ 2, đội trưởng Sergio Ramos của Real nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân sau pha phạm lỗi với Jesus ngay sát vùng cấm địa.

Thi đấu với chỉ 10 người trong thời gian còn lại, Real của Zidane không thể ngược dòng và chấp nhận thua 1-2 ngay trên sân nhà. Trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra lúc 3h ngày 18/3 (giờ Hà Nội).

Isco và bàn mở tỷ số cho Real Madrid trước Man City Phút 60 trong trận gặp Manchester City ở vòng 16 đội Champions League sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Isco bình tĩnh dứt điểm mở tỷ số cho Real Madrid sau đường chuyền của Vinicius Junior.
  • Thầy trò Zidane tâng bốc Guardiola trước đại chiến

    Trong cuộc phỏng vấn trước trận Real Madrid gặp Man City rạng sáng 27/2 (giờ Hà Nội), Zinedine Zidane nêu lý do vì sao Pep Guardiola là HLV hay nhất thế giới hiện nay.

    “Guardiola đã chứng minh tài năng của mình tại Barcelona, Bayern Munich và Manchester City. Có rất nhiều HLV hàng đầu đang làm việc tại châu Âu, nhưng nếu chỉ ra người giỏi nhất, đó chính là Guardiola”, Goal dẫn lời ca ngợi của Zidane.

    “Đây là trận đấu giữa Real và Man City, đừng chỉ nói về cuộc chiến giữa Zidane và Guardiola. Tất cả đều muốn xem cuộc cạnh tranh giữa 2 CLB. Chắc chắn màn so tài của Real và Man City sẽ hấp dẫn”, Guardiola nhấn mạnh.

    Đội trưởng Sergio Ramos cũng dành những lời ca ngợi cho Guardiola. Anh khẳng định: “Tôi tôn trọng Pep. Ông ấy là HLV hàng đầu với bề dày kinh nghiệm và thành tích chứng minh cho điều đó. Đây chắc chắn là trận đấu khó khăn, nhưng những kết quả tiêu cực vừa qua giúp Real có động lực. Hãy chờ đợi màn trình diễn của chúng tôi”.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 3

  • Toni Kroos tiết lộ vụ chuyển nhượng hụt tới Man United

    Tiền vệ người Đức khẳng định bản hợp đồng giữa anh và Man United gần như hoàn tất, nhưng một biến động ở ban huấn luyện "Quỷ đỏ" khiến thương vụ đổ bể.

    "David Moyes là người nói chuyện với tôi đầu tiên. Bản hợp đồng giữa tôi và MU cơ bản hoàn thành. Thế nhưng Moyes bị MU sa thải sau đó và chuyện phức tạp xảy ra. Louis van Gaal nói rằng ông ấy cần thời gian để vạch kế hoạch xây dựng CLB", Kroos tiết lộ với The Athletic.

    "Tôi không nghe MU nói gì trong một thời gian. Trước thềm World Cup 2014, HLV Carlo Ancelotti liên hệ tôi và vụ chuyển nhượng tới Real Madrid xảy ra", Kroos tiếp lời.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 4

  • Đội hình ra quân của 2 đội.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 5

  • Các cầu thủ Real Madrid đã bước ra sân tập nhẹ để chuẩn bị cho trận đấu.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 6

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 7

  • Các cầu thủ Man City tự tin tới Bernabeu.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 8

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 9

  • Những CĐV Real Madrid và Man City đều chủ động đeo khẩu trang nhằm đảm bảo hạn chế nguy cơ lây nhiễm virus corona.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 10

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 11

  • Trận đấu bắt đầu.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 12

  • 4': Real Madrid đang kiểm soát thế trận với tài thống lĩnh của số 10 Luka Modric.

  • 7': Những phút đầu trận đấu diễn ra không mấy hấp dẫn. Man City nhập cuộc với thế trận pressing tốt nhưng Real trên sân nhà cho thấy họ đang là ông chủ.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 13

  • 13': Vinicus Jr là cầu thủ có nhiều bóng bên hàng lang trái của Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil không thể xuyên phá được hàng phòng ngự Man City.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 14

  • 33': Man City phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Trung vệ quan trọng nhất của họ, Aymeric Laporte, rời sân vì chấn thương. Vào thay là Fernandinho.

  • 37': De Bruyne tìm thấy Gabriel Jesus bên hành lang trái. Số 9 của Man City đẩy gót cho Bernardo Silva thoát xuống nhưng cú đá chân trái của tiền vệ người Bồ Đào Nha lại đi quá nhẹ.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 16

  • Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

  • 55': Vinicius Jr ngã trong vùng cấm nhưng trọng tài không cho đấy là quả phạt đền. Những pha quay chậm cho thấy Kyle Walker đã có tác động nhưng không đủ mạnh để khiến cầu thủ người Brazil phải ngã nhào ra mặt sân.

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 18

  • 66': Real đang trình diễn thứ bóng đá phản công ưa thích của Zidane. Tốc độ của Vinicius Jr đang là thứ vũ khí cực nguy hiểm của Real. 

    truc tiep Real Madrid vs Man City anh 21

  • 75': Man City và Real có sự thay đổi người. Vinicius rời sân để Bale xung trận, trong khi Bernardo Silva được rút ra để Raheem Sterling vào sân.

  • Trận đấu được bù giờ 3 phút.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm