Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ghế massage được người tiêu dùng ưa chuộng dịp Tết

Cuối năm là thời điểm lượng người dùng chọn mua ghế massage tăng. Đây được xem là món quà sức khỏe, thiết thực được nhiều người ưa chuộng mỗi dịp Tết đến.

Theo anh Mạnh Hùng, quản lý một cửa hàng chuyên bán ghế massage trên phố Xã Đàn (Hà Nội), những ngày cận Tết, cửa hàng anh đón mấy chục lượt khách mỗi ngày. Đa số là khách hàng tuổi ngoài 30 đến mua làm quà biếu bậc sinh thành dịp Tết, có người còn đưa cả cha mẹ già đến trải nghiệm để chọn được mẫu ghế ưng ý.

Lý giải về sức hút của món quà Tết này, ông Nguyễn Xuân Thành - Tổng giám đốc Maxcare Việt Nam, đơn vị phân phối độc quyền 2 thương hiệu ghế massage Maxcare và Inada (Nhật Bản), cho biết: “Hơn cả một chiếc ghế massage đấm bóp cơ thể, đây còn là thiết bị y tế trị liệu tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, xu hướng sống khỏe kiểu Nhật đổ bộ vào Việt Nam cũng một phần thay đổi hành vi báo hiếu của thế hệ Y và Z”.

Nhiều lợi ích cho sức khỏe

Ngoài công dụng giảm đau nhức, xua tan căng thẳng, phòng bệnh xương khớp, ghế massage còn giúp tăng tuần hoàn máu, phòng bệnh tim mạch, tăng cường lưu thông khí ở phổi, cải thiện sức mạnh cơ bắp và chất lượng giấc ngủ...

Maxcare anh 1
Ghế massage mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Sở dĩ ghế massage có nhiều tác dụng như vậy là nhờ công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp các nghiên cứu y khoa về cơ thể con người. Mỗi chiếc ghế mang hệ thống con lăn và túi khí ẩn. Trong đó, 40 túi khí massage phân bổ ở tay, bả vai, hông, bắp chân, bàn chân và 2-8 con lăn tập trung ở lưng, đùi, gan bàn chân...

Con lăn giống như 10 đầu ngón tay xoa bóp, đấm, cào, ray, ấn, miết, vỗ, nhấn huyệt, nhấn huyệt; túi khí căng phồng, ôm trọn cơ thể, bóp nhả nhịp nhàng giúp thư giãn cơ bắp.

Sản phẩm Nhật được ưa chuộng

Nhật Bản là quê hương của một trong những chiếc ghế massage y tế trị liệu đầu tiên trên thế giới. Đây cũng là thiết bị được ưa chuộng và xuất hiện miễn phí ở các trường học, phòng tắm hơi, siêu thị…

Maxcare anh 2
Ghế massage dần trở thành món quà báo hiếu được nhiều người ưa chuộng.

Ghế massage bắt đầu du nhập vào Việt Nam khoảng 10 năm trở lại đây. Ông Nguyễn Xuân Thành đã dành nhiều năm tâm huyết mang chiếc ghế trị liệu truyền thống của người Nhật về phục vụ tại gia cho người dùng Việt. Theo ông Thành, thời kỳ đầu, thiết bị chỉ dành cho giới nhà giàu. Song những năm gần đây, thu nhập bình quân của người Việt tăng cao, quan điểm sống khỏe cũng tăng đáng kể. Nhờ đó, ghế massage được người dùng trong nước đón nhận mạnh mẽ.

Trở thành món quà sức khỏe cho cha mẹ

Cuộc sống hiện đại, cách con cái báo hiếu cha mẹ cũng thay đổi theo. Ông Thành cho biết, nếu những người thuộc thế hệ X (sinh năm 1961-1981) có thời gian đấm bóp cho ba, xoa lưng cho mẹ thì thế hệ Y (sinh năm 1981-1996) có xu hướng tặng các thiết bị công nghệ có thể thay họ chăm sóc cha mẹ. Đây cũng là xu hướng tất yếu trong tương lai của thế hệ Z (sinh năm 1996-2000) khi làm kiếm tiền, thể hiện nghĩa hiếu với bậc sinh thành.

Ghế massage tích hợp các động tác xoa bóp êm ái giúp giảm đau nhức mỏi, phù hợp với thể trạng của người già. Ghế massage trị liệu Inada và ghế massage chăm sóc sức khỏe Maxcare được sản xuất bởi các doanh nghiệp sở hữu công nghệ hiện đại, cơ chế hoạt động thông minh.

Maxcare anh 3
Ghế massage tích hợp các động tác xoa bóp êm ái giúp giảm đau nhức mỏi, phù hợp với thể trạng của người già.

Bên cạnh đó, ghế còn mở rộng các bài massage theo nhiều trạng thái của cơ thể như chế độ massage cho người tập thể thao, dân văn phòng, người già, thiếu niên, người thích shopping, chế độ tập yoga phần lưng, chế độ kéo dãn cơ thể, giảm đau nhức, ngủ ngon, chế độ toàn thân hoặc chuyên biệt cho các vùng hay nhức mỏi..., đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi thành viên trong gia đình.

Maxcare Việt Nam là đơn vị chuyên phân phối thiết bị y tế và chăm sóc sức khỏe gia đình chất lượng cao từ Nhật Bản, Đức, Mỹ. Mùa Tết 2019, Maxcare ưu đãi đến 61%, tặng vàng SJC cho khách hàng quan tâm đến sức khỏe, muốn bày tỏ lòng biết ơn bậc sinh thành. Độc giả tham khảo chi tiết tại website maxcare.com.vn hoặc tại đây. Độc giả liên hệ hotline 0989053888 - 0976500888 - 0989530888 - 097541188 để được tư vấn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm