Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard, Torres chúc mừng chức vô địch của Liverpool

Hàng loạt cựu cầu thủ Liverpool đã lên tiếng chúc mừng chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi của đội bóng cũ.

Liverpool vo dich anh 1

Steven Gerrard không giấu được sự sung sướng sau chức vô địch của Liverpool. "Chúc mừng Liverpool với chức vô địch Premier League. Chiến tích kinh ngạc với đội hình tuyệt vời, được dẫn dắt bởi HLV đẳng cấp dưới sự hỗ trợ của FSG, và quan trọng nhất là sự ủng hộ của toàn bộ CĐV chờ đợi suốt 30 năm. Hãy mở tiệc nào", Gerrard viết. Cựu đội trưởng của Liverpool từng tiến sát tới chức vô địch vào 2 mùa giải 2008/09 và 2013/14, nhưng đều thất bại vào phút chót.

Liverpool vo dich anh 2

Fernando Torres, người đá cặp ăn ý với Gerrard năm nào, cũng chúc mừng đội bóng cũ. "Gửi lời chúc mừng to lớn tới Liverpool sau chức vô địch Premier League. Đội hình tuyệt vời, HLV hảo hạng, đội ngũ xuất sắc, nhưng trên tất cả, tôi xin chân thành chúc mừng tới từng CĐV Liverpool. Các bạn chờ đợi quá lâu và và chức vô địch cuối cùng cũng đã tới. Tất cả đều hoàn toàn xứng đáng. YNWA". Torres gắn bó với Liverpool trong 4 năm. Chân sút người Tây Ban Nha có 81 bàn sau 142 trận cho "The Kop".

Liverpool vo dich anh 3

Luis Garcia cũng gửi lời chúc tới đội bóng cũ. "Chúc mừng Liverpool! Thật là chức vô địch đáng kinh ngạc. Chúc mừng tất cả cầu thủ, đội ngũ huấn luyện và lãnh đạo. Tôi sẽ không bao giờ quên các CĐV đâu. Hãy tận hưởng khoảnh khắc này. Thật sự quá lâu rồi, nhưng cuối cùng chức vô địch cũng ở đây", tiền vệ người Tây Ban Nha viết trên trang cá nhân.

Garcia chơi bóng cho Liverpool trong 3 mùa giải và là nhân tố chủ chốt trong chiến tích vô địch Champions League 2005 của "The Kop".

Liverpool vo dich anh 4

Thủ thành Pepe Reina cũng gửi lời chúc mừng đội bóng cũ. Thủ thành người Tây Ban Nha viết: "Vô địch! Chúc mừng Liverpool. Chức vô địch còn xứng đáng hơn sau một mùa giải tuyệt vời. Tôi cảm thấy tự hào vì từng thuộc về màu áo này". Reina gắn bó với Liverpool trong 9 năm, từ năm 2005 đến 2014.

Liverpool vo dich anh 5

Cầu thủ bị coi là kẻ phản bội Liverpool, Micheal Owen, cũng chúc mừng đội bóng cũ nhưng chỉ bằng dòng trạng thái khá ngắn ngủi. "Chúc mừng Liverpool. Thật là mùa giải tuyệt vời của đội bóng mạnh nhất".

Owen giành Quả bóng vàng châu Âu 2001 trong màu áo Liverpool và được coi là niềm tự hào của lò đào tạo đội chủ sân Anfield. Năm 2004, Owen rời Liverpool để gia nhập Real Madrid. Năm 2009, anh trở thành tội đồ khi khoác áo MU và giành 1 chức vô địch Premier League cùng "Quỷ đỏ".

Liverpool vo dich anh 6

Trang mạng xã hội chính thức của Liverpool đổi tên sau chức vô địch lịch sử. Phần tên trong ngoặc có nghĩa "Nhà vô địch Premier League".

Liverpool vo dich anh 7

Liverpool lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử bóng đá Anh khi vô địch sớm 7 vòng đấu. Sau 31 vòng, Liverpool thắng 28, hòa 2 và chỉ thua đúng 1 trận.

HLV Klopp bỏ dở màn phỏng vấn vì xúc động Trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports sau khi Liverpool vô địch Premier League, huấn luyện viên Juergen Klopp không cầm được nước mắt. Ông phải chào tạm biệt giữa chừng vì xúc động.

Liverpool vô địch và vinh quang cho người xứng đáng nhất

Từ những ngày chỉ còn 1,5 triệu bảng tiền mua sắm đến chức vô địch Premier League sau 30 năm chờ đợi, Liverpool đã đi chặng đường rất dài.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm