Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard tặng CĐV LA Galaxy 500 chai bia trong ngày ra mắt

Tiền vệ người Anh dự khán trận đội bóng mới giành chiến thắng 4-0 trước Toronto cuối tuần qua. Đây cũng là lần đầu tiên Gerrard ra mắt người hâm mộ LA Galaxy.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, Steven Gerrard xuống sân StubHub Center giao lưu cùng CĐV LA Galaxy.
Tiền vệ người Anh chào người hâm mộ đội bóng mới. Anh nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt của fan.
Steven Gerrard có hành động đặc biệt khi mua 10 thùng bia (500 chai) để tặng người hâm mộ có mặt trên sân StubHub Center ở trận gặp Toronto.
Steven Gerrard chia sẻ: "Thậm chí tôi chưa khoác áo LA Galaxy, nhưng thật vui khi xuất hiện trước mọi người, đồng thời giành được tình cảm rất đáng trân trọng".
Tiền vệ kỳ cựu người Anh cho biết: "Với sự ủng hộ của mọi người, tôi tin LA Galaxy có thể bảo vệ chức vô địch MLS Cup". Steven Gerrard nhiều khả năng có trận đầu tiên trong màu áo LA Galaxy ở trận gặp giao hữu gặp Club America (Mexico) cuối tuần này.
CĐV LA Galaxy đón chào Steven Gerrard với hành động nhiệt tình. Anh sẽ chơi cho đội bóng của giải nhà nghề Mỹ theo hợp đồng có thời hạn 18 tháng.
Bà xã của Gerrard, Alex (phải) có mặt trên khán đài sân StubHub Center. Nàng WAGs người Anh nói chuyện thân mật với vợ của Robbie Keane, Claudine. Trong trận thắng Toronto 4-0, Keane lập hat-trick cho LA Galaxy.
Alex Gerrard uống bia chúc mừng chồng nhân ngày ra mắt người hâm mộ LA Galaxy.
Tiền vệ 35 tuổi người Anh vẫy tay chào người hâm mộ khi có mặt trên khán đài sân StubHub Center.
CĐV LA Galaxy vui mừng khi đội bóng có sự góp mặt của Gerrard trong đội hình.

Đức Mạnh

Ảnh: Mirror

Bạn có thể quan tâm