Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gerrard sắp thi đấu trở lại trong màu áo Liverpool

Cựu đội trưởng Steven Gerrard sẽ tái xuất tại Liverpool khi đội bóng của Jurgen Kloop thi đấu giao hữu tại Australia vào tháng 5.

Ngoài Gerrard, Jamie Carragher, Daniel Agger và Steve McManaman cũng sẽ trở lại đội hình của Liverpool trong trận giao hữu trước mùa giải mới với CLB Sydney FC tại sân ANZ nhân kỷ niệm 12 năm thành lập của đội bóng Australia.

Gerrard sap thi dau tro lai trong mau ao Liverpool anh 1
Gerrard sẽ thêm một lần được thi đấu dưới màu áo của Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Gerrard tỏ ra rất háo hức trước trận đấu này. “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được một lần nữa khoác lên mình màu áo đỏ và chơi bên cạnh những người đồng đội cũ của tôi. Liverpool luôn là một gia đình trong suốt 125 năm tồn tại của đội bóng.

Những người hâm mộ của chúng tôi tại Australia luôn rất nồng nhiệt. Thật tuyệt vời khi được chứng kiến sân vận động ANZ được nhuộm đỏ vào ngày 24/5 tới”. Gerrard nói.

Steven Gerrard đã giải nghệ hồi tháng 11 năm ngoái. Mùa giải năm sau, cựu huyền thoại 36 tuổi sẽ đảm nhận công tác huấn luyện tại đội U18 của Liverpool.

Gerrard rất được yêu mến tại nửa đỏ vùng Merseyside. Anh gắn bó với Liverpool từ năm lên 9 và đã có 18 năm chơi cho đội 1 của Lữ đoàn đỏ. Gerrard đã có 710 trận chơi cho Liverpool và giành được 1 Champions League, 2 FA Cup và 3 League Cup.

Steven Gerrard: Anfield lần cuối vẫy chào anh 23h30 ngày 16/5, G8 chơi trận cuối cùng trên sân Anfield và nói lời chào cổ động viên Liverpool, sau cả sự nghiệp cống hiến hết mình vì The Kop.

Tiến Thành (Theo Goal)

Bạn có thể quan tâm