Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

George Clooney cầu hôn bạn gái kém 16 tuổi

Theo thông tin trên trang "People", nam tài tử đào hoa George Clooney vừa lên kế hoạch kết thúc cuộc sống độc thân ở tuổi 52.

Hôm 28/4, một nguồn tin thân cận khẳng định với tờ People rằng George Clooney đã cầu hôn Amal - nữ luật sư kém anh 16 tuổi - chỉ sau 6 tháng hẹn hò. Nguồn tin này tiết lộ: "George và Amal cố gắng để mọi thứ diễn ra bình thường nhất nhưng không có nghĩa họ giấu kín thông tin này. Tôi nghĩ, họ muốn những người thân của mình biết đây là sự thật và cả hai đã lên kế hoạch để ở bên nhau mãi mãi".

Khi được hỏi về tính xác thực của thông tin trên, đại diện của George chỉ đáp: "Tôi không bình luận về cuộc sống cá nhân của anh ấy".

Tờ People cũng đưa tin, hôm 24/4, George đưa bạn gái tới quán bar ở Malibu để gặp gỡ vợ chồng siêu mẫu Cindy Crawford - vốn là những người bạn thân thiết của nam diễn viên. Tại đây, Amal bị phát hiện đeo một chiếc nhẫn đính kim cương rất lớn trên ngón áp út của bàn tay trái.

Nữ luật sư 36 tuổi Amal sẽ là bến đỗ cuối cùng của nam tài tử đào hoa Clooney?

Thông tin này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ bởi Clooney vốn là một trong những sát thủ tình trường từng gắn bó với hàng loạt người đẹp showbiz. Nam diễn viên 52 tuổi chưa từng có ý định sẽ ràng buộc mình với bất kỳ cô nàng nào. Hơn nữa, anh mới chỉ hẹn hò với nữ luật sư chuyên về luật quốc tế và nhân quyền từ tháng 10 năm ngoái.

Tháng 2/2014, George đưa Amal tới buổi công chiếu phim mới Monuments Men tại Nhà Trắng. Một tháng sau đó, cặp đôi có chuyến du lịch lãng mạn tới quốc gia châu Phi Tanzania. Tính tới nay, cả hai mới bên nhau khoảng hơn 6 tháng.

Trước khi yêu và lên kế hoạch góp gạo thổi cơm chung với Amal, George đã có hai năm mặn nồng bên người mẫu kiêm huấn luyện viên thể hình Stacy Keibler.

Tiểu Uyên

Ảnh: People

Bạn có thể quan tâm