Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chân dài kiếm bạc tỷ nhờ hẹn hò George Clooney

Stacy Keibler – người mẫu kiêm diễn viên vô danh nhanh chóng có được danh tiếng và tiền bạc khi hẹn hò với tài tử đào hoa của Hollywood.

Chân dài kiếm bạc tỷ nhờ hẹn hò George Clooney

Stacy Keibler – người mẫu kiêm diễn viên vô danh nhanh chóng có được danh tiếng và tiền bạc khi hẹn hò với tài tử đào hoa của Hollywood.

Sau 2 năm gắn bó, nam diễn viên đình đám George Clooney vừa chia tay với bạn gái là người mẫu kiêm diễn viên, cựu nữ đô vật Stacy Keibler. Theo nguồn tin tiết lộ, tài tử 52 tuổi muốn làm cha nhưng Stacy không đồng ý, dẫn đến việc chia tay trong lặng lẽ.

George Clooney và Stacy Keibler khi vẫn còn yêu nhau.

Theo Jo Piazza – tác giả cuốn Công ty người nổi tiếng. Người nổi tiếng kiếm tiền như thế nào? mới đây ước tính số tiền mà Stacy Keibler kiếm được từ việc hẹn hò với George trong 2 năm qua vào khoảng 10 triệu USD (tương đương 210 tỷ VNĐ). Nhờ ảnh hưởng lớn từ bạn trai mà người đẹp tóc vàng được báo chí, các nhà tổ chức sự kiện săn đón.

Thù lao dự tiệc: Với mỗi lần được mời dự sự kiện, Stacy Keibler được trả 40.000 USD. Trước đó thù lao này của cô thấp tới 8 lần – 5.000 USD.

Stacy Keibler kiếm bạc tỷ khi lên chức bạn gái của người đàn ông hấp dẫn Hollywood.

Thù lao gửi tin nhắn trên mạng xã hội: Với mỗi tin nhắn trên mạng xã hội Twitter, Stacy Keibler được trả 6.000 USD chỉ cho vài dòng chia sẻ ngắn ngủi. Chỉ với bức ảnh đi ăn ở nhà hàng ABC Kitchen tại New York được đăng lên Instagram, Stacy đã có thể đút túi vài nghìn đô.

Hợp đồng quảng cáo: Jo Piazza cho hay, với mỗi hợp đồng quảng cáo riêng, người đẹp 32 tuổi nhận được thù lao từ 50.000 đến 100.000 USD. Gần đây nhất, Stacy quảng cáo cho hãng Colgate.

Xuất hiện trên TV: Stacy còn đẩy mạnh hình ảnh trên truyền hình, cô làm chủ xị cho chương trình Supermarket Superstar của đài Lifetime có hợp đồng ước tính là 1 triệu USD. Việc chia tay bạn trai 52 tuổi sẽ khiến tên tuổi của Stacy không được suôn sẻ như trước nữa.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm