Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Genza không cho phép bản thân thất bại

Ngôi sao hàng đầu Cerberus Esports, Genza, khẳng định sẽ thi đấu hết sức ở chặng đường cuối vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

"Theo đuổi con đường tuyển thủ và bước vào thi đấu chuyên nghiệp, không ai muốn nhận thất bại. Với tôi, cảm giác thua thật sự không dễ chịu. Tôi không muốn bản thân và đội nhà trải qua cảm xúc đó", Genza chia sẻ với Zing.

Chiều 29/4, Cerberus tiếp tục hành trình ở Icon Series SEA mùa Hè 2021 với cuộc chạm trán với EGO Esports. "Khuyển vương" thể hiện sức mạnh tuyệt đối và dễ dàng đem về trận thắng 3-0.

Genza anh 1

Genza không hài lòng với thất bại trước Team Flash. Ảnh: Tiểu Bạch.

Thế nhưng, nói với Zing, Genza cho rằng ba điểm vẫn không giúp anh quên trận thua tức tưởi trước Team Flash ở vòng 5. Ngôi sao chủ chốt phía "Khuyển vương" thẳng thừng tuyên bố đó chỉ là tai nạn.

"Cerberus không chuẩn bị tốt cho cuộc đối đấu với Flash. Đêm trước ngày chạm trán đội bạn, các thành viên thiếu ngủ và cũng không ăn đủ bữa. Vì vậy, tất cả chỉ là tai nạn ngoài ý muốn", xạ thủ Cerberus cho hay.

Bên cạnh đó, Genza cũng đưa ra nhận định về chặng đường qua của "Khuyển vương". Anh không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn từ đồng đội: "Cả team còn thiếu gắn kết trong giao tranh và cả cách di chuyển. Nhưng nhìn chung, Cerberus đang ổn hơn từng ngày".

Cuối cùng, Genza khẳng định sẽ chiến đấu tới cùng cho vị trí số 1 trên BXH. "Cerberus còn 3 lượt trận nữa sẽ khép lại vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021. Tôi và đồng đội sẽ giành cả 3 chiến thắng để mang về vị trí cao nhất cho team", Genza chốt lại.

Chiều 1/5, Cerberus sẽ gặp DRK vòng 7 giải đấu. Hiện tại, đại diện miền Bắc (DRK) không phải cái tên đủ sức ngăn cản "Khuyển vương".

Nhà vua Tốc Chiến không còn hy vọng cho play-off

Chiều 29/4, RSG tiếp tục nối dài chuỗi thất bại lên con số 5 khi bị SBTC quật ngã 0-3 lượt trận thứ 6 vòng bảng Icon Series SEA mùa Hè 2021 (giải Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến).

Cơ hội nào cho đại diện Việt Nam ở AWC 2021?

Với Saigon Phantom cùng Team Flash, Liên Quân Việt Nam sẵn sàng cho hành trình bảo vệ ngôi vương tại AWC 2021 (Arena of Valor World Cup).

Tiểu Bạch

Bạn có thể quan tâm