Thế hệ mỹ nhân mới thay thế Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh
Vương Sở Nhiên đẹp tựa Lưu Diệc Phi, Chương Nhược Nam được mệnh danh là nữ thần phim thanh xuân, Châu Dã được Lý Băng Băng hậu thuẫn... là những nữ diễn viên gen Z đang gây chú ý.
119 kết quả phù hợp
Thế hệ mỹ nhân mới thay thế Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh
Vương Sở Nhiên đẹp tựa Lưu Diệc Phi, Chương Nhược Nam được mệnh danh là nữ thần phim thanh xuân, Châu Dã được Lý Băng Băng hậu thuẫn... là những nữ diễn viên gen Z đang gây chú ý.
Celine đã kiếm tiền ở Trung Quốc như thế nào?
Hedi Slimane được kỳ vọng sẽ mang lại doanh thu ấn tượng cho Celine, tương tự những gì ông thực hiện với Dior Homme và Saint Laurent.
Gen Z Trung Quốc chọn sống cô đơn vì vỡ mộng
Đối diện với sự bất công và cạnh tranh gay gắt trong xã hội, ngày càng nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc (sinh từ năm 1995 đến 2010) lựa chọn cuộc sống thanh đạm và cô đơn.
Cách gen Z định hướng nghề nghiệp khác gì với thế hệ trước?
Không tìm mức thu nhập cao hay sự ổn định như các thế hệ trước, gen Z theo đuổi những công việc đề cao sự tự do, tính sáng tạo và mang lại nhiều trải nghiệm đặc sắc.
'Mưu nữ lang' thay thế Củng Lợi và dàn sao Gen Z Trung Quốc
Các nghệ sĩ thế hệ Z như Thái Từ Khôn, Lưu Vũ Hân là ca sĩ thần tượng tài năng. Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên, Trương Tử Phong có sự nghiệp điện ảnh vững chắc.
Giới trẻ Trung Quốc dễ dàng có nhà, ôtô nhưng khó khăn để kết hôn
Trong xã hội phát triển, quan điểm về hôn nhân của giới trẻ Trung Quốc cũng thay đổi. Họ sẵn sàng độc thân cả đời, hoặc sống với nhau mà không nghĩ đến hôn thú.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.
Người trẻ Trung Quốc sống xa xỉ dù nợ nần
Thế hệ trẻ của Trung Quốc đang chi phần lớn thu nhập hàng tháng cho các thú chơi xa xỉ và ít quan tâm đến nợ nần do tin tưởng vào sự bùng nổ của nền kinh tế.
Thói quen sưu tầm của người giàu trẻ tại Trung Quốc
Trong khi thế hệ doanh nhân Trung Quốc trước chọn đầu tư vào các mặt hàng hiếm mang giá trị truyền thống, người giàu trẻ tại đây lại để mắt tới những món hàng hơi hướm hiện đại.
Nike trước thách thức của thương hiệu Trung Quốc
Trước khi bị tẩy chay, Nike vẫn giữ vị thế số một ở Trung Quốc. Dù vậy, hãng này đang vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các hãng hàng nội địa.
Cái chết của văn hóa Mỹ trong giới trẻ Trung Quốc
Nhiều thương hiệu nhập khẩu, công ty quảng cáo quốc tế dần đuối sức, thậm chí chấp nhận rời khỏi thị trường tỷ dân do thị hiếu giới trẻ Trung Quốc thay đổi.
Ngôi sao bán 100 ôtô trong 4 phút: 'Đây là cuộc chiến tàn nhẫn'
Khác với vẻ ngoài thú vị và hào nhoáng, KOL là nghề đòi hỏi sự sáng tạo liên tục. Họ luôn đối mặt với quy luật đào thải khắc nghiệt.
Người trẻ Trung Quốc đổ tiền mua hàng xa xỉ trong mùa dịch
Trong khi doanh thu thị trường hàng xa xỉ giảm mạnh ở nhiều nơi trên thế giới do dịch bệnh, sức mua các thương hiệu cao cấp ở Trung Quốc vẫn cao, đặc biệt là nhóm khách trẻ tuổi.
Nhiều thanh niên châu Á vỡ nợ vì thói tiêu hoang
Với lối suy nghĩ “hưởng thụ trước, trả nợ sau”, không ít thanh niên Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia nhận trái đắng khi các khoản vay tín dụng vượt khả năng chi trả.
Cuộc sống hiện tại của người mẫu Trung Quốc bị chê xấu lạ
Không giống nhiều nàng mẫu khác, Gao Qizhen sở hữu thân hình nhỏ nhắn, khuôn mặt góc cạnh đặc biệt.
Vì MXH, giới trẻ châu Á mất nhu cầu tương tác ngoài đời
Ngày càng nhiều người trẻ châu Á không có nhu cầu tương tác với nhau ngoài đời thực. Họ thích ở một mình, thường xuyên lên mạng xã hội để tìm kiếm niềm vui từ thế giới ảo.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại tình chị em, chơi game giỏi càng có giá
Những người Trung Quốc sinh sau năm 1995 được xem là "thực tế" hơn thế hệ 7X, 8X khi đa số cho rằng việc có nhà, ổn định kinh tế trước khi lập gia đình là điều bắt buộc.
Giới trẻ Trung Quốc không ngại chi bạo, chỉ sợ đám cưới không độc, lạ
Từ yêu cầu khách mời trong hôn lễ quét mã QR để chơi game tương tác đến chi tiền bay tới Nam Cực chụp ảnh cưới, nhiều người trẻ Trung Quốc muốn dịp trọng đại phải thật đáng nhớ.
Các bạn trẻ nổi tiếng ở Trung Quốc đã kiếm hàng triệu USD như thế nào?
Không chỉ dừng lại ở việc dẫn đầu xu hướng, những người trẻ Trung Quốc này còn đang dần tạo ra "đế chế" của riêng mình.