Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
535 kết quả phù hợp
Cảnh 'săn' giày náo loạn ở trung tâm mua sắm Hàn Quốc
"Thật đáng sợ khi thấy họ chạy như zombie", một nhân viên mô tả sự hỗn loạn hôm 14/1 tại trung tâm mua sắm Shinsegae ở Daegu, theo The Korea Times.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
SCG tiếp động lực cho thế hệ Z 'dám ước mơ'
Cuộc thi "Dám ước mơ" do Tập đoàn SCG phối hợp tổ chức vừa khép lại với nhiều câu chuyện ý nghĩa về Gen Z - những người trẻ dám nghĩ khác, làm khác.
Gen Z, smartphone và những định kiến thế hệ
Tự cao, thờ ơ, thu mình vào điện thoại là những định kiến về gen Z. Thật ra, có một chân dung khác về thế hệ này.
Thế hệ diễn viên 'bong bóng' của Trung Quốc
Lưu Hạo Tồn, Châu Dã hay Triệu Lộ Tư... được nâng đỡ để nổi tiếng. Bên cạnh việc không có thực lực, họ còn vướng nhiều tranh cãi.
Ra sân golf chỉ để chụp ảnh sống ảo ở Hàn Quốc
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Giới trẻ Mỹ đã chán ngấy đại dịch
Sau 20 tháng bị gián đoạn bởi Covid-19, nhiều người trẻ Mỹ không còn muốn chôn chân ở nhà. Họ lên kế hoạch tái khởi động cuộc sống, bất chấp sự xuất hiện của biến chủng mới.
Vua Nệm tạo môi trường làm việc thu hút gen Z
Dìu dắt, hỗ trợ, không áp đặt là cách Vua Nệm xây dựng môi trường làm việc thu hút người trẻ.
Gen Z thể hiện bản thân qua những bức ảnh selfie
Không còn “sống ảo”, selfie đã trở thành cách để Gen Z thêm thấu hiểu bản thân, trân trọng những giá trị nguyên bản và sẵn sàng thể hiện mình với thế giới.
Gen Z cởi mở về sức khỏe tâm thần hơn các thế hệ trước
Các thế hệ trước thường che giấu hoặc từ chối yêu cầu giúp đỡ về vấn đề sức khỏe tâm thần. Song, Gen Z không có chung suy nghĩ này.
Nhóm nhạc nữ đại diện cho Gen Z
Nhóm nhạc nữ StayC được kỳ vọng trở thành ngôi sao đại diện cho "nền văn hóa trẻ" của Gen Z.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Gen Z trở thành thế hệ 'siêu cô đơn'
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Một thế hệ người trẻ ở Mỹ luôn muốn bỏ việc
Những người trong độ tuổi 26-40 ở Mỹ có tỷ lệ bằng lòng cao ở công việc đang có. Song, họ có xu hướng tiếp tục tìm kiếm chỗ lương cao hơn, linh hoạt hơn thay vì gắn bó lâu dài.
Gen Z thành công sớm nhờ nhạy bén và sáng tạo
Vượt khỏi vùng an toàn, mạnh dạn thử những điều mới là cách người trẻ theo đuổi đam mê và sớm gặt hái thành tựu.
Khai phá tiềm năng học sinh nhờ phương pháp giáo dục trải nghiệm
“Trường học trải nghiệm” trở thành lựa chọn của nhiều phụ huynh và học sinh nhờ phương pháp giảng dạy cởi mở, giảm áp lực thi cử, đồng thời trang bị nhiều kỹ năng hữu ích.
Gen Z muốn khai tử mái tóc nhuộm vàng
Thế hệ Z tuyên bố tóc vàng là lỗi thời với dẫn chứng là nhiều người nổi tiếng như Hailey Bieber, Gigi Hadid gần đây liên tục nhuộm để chuyển sang tóc nâu.
Gen Z sẽ là thế hệ nhân viên ‘sa thải’ sếp của mình
Tiền bạc không còn là mục đích làm việc cao nhất của gen Z. Thế hệ người lao động này từ chối làm thêm giờ, sẵn sàng từ bỏ những nhà quản lý hứa suông.
Gen Z chơi chứng khoán: 'Lỗ nhiều cũng chấp nhận, coi đó là học phí'
Trong thời gian học tập, làm việc tại nhà, nhiều bạn trẻ mày mò chơi chứng khoán như một cách kiếm thêm thu nhập. Nhưng không phải ai cũng thành công.