Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Gen Z giải nhiệt cuộc sống trong bình thường mới

Trong bình thường mới, người trẻ tận hưởng những chuyến đi với hành trang là thức uống tiện lợi để trọn vẹn mọi khoảnh khắc thanh xuân.

Trước dịch bệnh, cộng đồng người trẻ hào hứng theo những trào lưu hài hước và sáng tạo như “Ơ mây zing, gút chóp em”, “Hải, quay xe”, “Chào em, anh đứng đây từ chiều”... Các giai điệu chuyên dùng để thả thính được áp dụng khắp mạng xã hội, khiến dân tình nghiêng ngả.

Sau thời giãn cách, giới trẻ cũng nhanh chóng trở lại cuộc sống đầy màu sắc và cá tính. Tuy nhiên, thay cho những trào lưu mang tính giải trí như trước, giờ đây Gen Z theo đuổi lối sống hiện đại, tích cực và có chiều sâu hơn.

Video - Trà Xanh Không Độ đồng hành trong những chuyến đi Giàu vitamin C và EGCG, trà xanh Không Độ giúp chuyến đi "giải nhiệt cuộc sống" của bạn bớt mệt mỏi, thêm trọn vẹn.

Là người thích lang thang phố phường, khi quy định giãn cách được nới lỏng, đầu tháng 10 vừa qua, Nguyễn Hoàng Long (sinh năm 1992, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đã làm một chuyến lòng vòng trên những con đường quen thuộc.

“Với tôi, chuyến đi này rất nhiều cảm xúc. Tôi không chỉ cảm thấy thỏa mãn khi được đi giữa những khung cảnh quen thuộc sau một thời gian dài giãn cách, mà còn được thư thái tận hưởng hương vị mát lành của chai Trà Xanh Không Độ để giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi”, Hoàng Long chia sẻ.

giai nhiet cuoc song anh 1

Hương vị mát lành, sảng khoái của trà xanh giúp những chuyến đi thêm thư giãn.

Bên cạnh đó, trong cuộc sống bình thường mới, giới trẻ quan tâm hơn tới việc chăm sóc sức khỏe qua thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, bổ sung vitamin C. Họ cũng không quên tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, tự thưởng một chuyến đi sau thời gian cuồng chân tại nhà.

Thanh Ngọc (nhân viên kế toán, Bình Dương) cho biết: “Quãng thời gian giãn cách và làm việc tại nhà khiến tôi ngột ngạt. Ngoài việc sử dụng Trà Xanh Không Độ để giải tỏa căng thẳng trước áp lực công việc, hay những trục trặc về công nghệ khi làm việc từ xa, tôi rất muốn đi đâu đó để giải nhiệt cuộc sống. Nhà người thân của tôi ở Vũng Tàu, chỉ cách TP.HCM khoảng 2 giờ xe chạy nên tôi và bạn chọn về đây để giải tỏa stress sau khi đã tiêm đủ 2 mũi” - Ngọc kể.

Đi du lịch thời dịch, Thanh Ngọc luôn chủ động thực hiện 5K, mang theo đủ thuốc men, kit test nhanh và cả Trà Xanh Không Độ. Đồ uống này có chứa hợp chất EGCG và được bổ sung thêm vitamin C, giúp trải nghiệm suốt chuyến đi sảng khoái và dễ chịu hơn.

giai nhiet cuoc song anh 2

Trà Xanh Không Độ được yêu thích nhờ hương vị thơm ngon, chứa hợp chất EGCG từ lá trà và bổ sung vitamin C.

Thu Linh, một 9X sống tại Hà Nội, chia sẻ: “Trong lúc giãn cách hay bình thường mới, tôi đều chọn Trà Xanh Không Độ làm thức uống mỗi ngày. Bên cạnh vị mát lành, hương thơm đặc trưng của lá trà, thức uống còn chứa hợp chất EGCG và bổ sung vitamin C tốt cho sức khỏe, góp phần giải tỏa căng thẳng mỗi ngày”.

Thích nghi với cuộc sống bình thường mới, giới trẻ đang thể hiện chất riêng khi ưu tiên sử dụng những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để chăm sóc bản thân. Họ luôn mong muốn "giải nhiệt cuộc sống", dù là tại nhà hay trong những chuyến đi.

“Đừng ngần ngại sống hết mình cho tuổi trẻ, nhưng bạn cũng phải biết cách chăm sóc sức khỏe mọi lúc mọi nơi. Bạn không nên bỏ qua 5K, nhưng cũng cần làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn khi được may mắn trở lại bình thường mới. Bạn có thể giải nhiệt cuộc sống bằng thức uống tốt cho sức khỏe như Trà Xanh Không Độ và tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mỗi ngày”, Thanh Ngọc nói.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm