Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
113 kết quả phù hợp
Giới trẻ chuộng đồng hồ truyền thống như Rolex, Cartier
Theo một nghiên cứu, Gen Z và Gen Y là một trong những nhóm đối tượng săn đón thiết kế từ các thương hiệu đồng hồ xa xỉ và lâu đời nhiều nhất.
Mặc kiểu 'Old Money' khi chưa giàu
Từng là kiểu ăn mặc gán mác "giới thượng lưu", Old Money hiện được Gen Z đón nhận và ứng dụng vào đời sống hàng ngày.
Đồng hồ xa xỉ đang nhắm vào khách hàng Gen Z
Ngành đồng hồ từng mất liên kết với thế hệ trẻ vì điện thoại di động, nhưng các hãng đang cố gắng kết nối lại với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Cuộc sống của Gen Z bên trong căn hộ siêu nhỏ ở Mỹ
Đối mặt khủng hoảng lạm phát, giá bất động sản cao ngất ngưởng, nhiều người trẻ Mỹ chọn thuê những căn hộ chỉ 7-8 m2 để tiết kiệm tiền.
Millennials không còn được gọi là người trẻ
Nhiều Gen Y đang bước sang giai đoạn trung niên cùng với những nỗi lo về tiền bạc và thất nghiệp. Điều đó khiến họ phải trì hoãn mọi thứ, từ mua nhà, ôtô đến kết hôn.
'Vòng lặp mua sắm vô tận' trên TikTok
Nội dung các video quảng cáo, bán hàng trên TikTok khuyến khích người tiêu dùng hãy làm mọi cách để sở hữu những món đồ mong muốn, dù tài chính có dư dả hay không.
Khu cho giới trẻ trong trung tâm thương mại ngày càng 'teo tóp'
Nhiều người trẻ, đặc biệt Gen Z, nói rằng không ưu tiên các trung tâm thương mại bởi thiếu mô hình giải trí mới, còn các khu vui chơi cũ không được nâng cấp hoặc đã biến mất.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Trung tâm thương mại thay đổi vì Gen Z
Thời hoàng kim của các trung tâm mua sắm đã qua. Gen Z thường bị đổ lỗi là những người sẽ chấm dứt "mall culture", nhưng thực tế có thể không phải như vậy.
Đến bao giờ mới có bình đẳng giới thật sự ở nơi làm việc
Lao động nữ ở Việt Nam vẫn đang gặp nhiều rào cản để cạnh tranh công bằng với đồng nghiệp nam. Điều này cần thay đổi để có bình đẳng giới thực chất trong thị trường việc làm.
Thế hệ bố mẹ không muốn ép con thành thần đồng, tỷ phú
Theo nghiên cứu gần đây, 81% bậc phụ huynh thuộc thế hệ Millennial hay Gen Y (sinh từ năm 1981-1996) mong muốn con cái được hạnh phúc hơn là thành công.
Giữa 'bão' sa thải, nhân sự nào sẽ được giữ lại?
Trong thị trường lao động hiện tại, ứng viên có kiến thức chuyên môn là chưa đủ, họ cần có sự linh hoạt cao, thích nghi tốt với sự thay đổi sẽ có điểm cộng với nhà tuyển dụng.
Gen Y, gen Z khó tiết kiệm và làm giàu
Thế hệ trẻ bị cho là những người không chịu khó, tiêu xài hoang phí nhưng thực tế họ đang phải đối mặt với những rào cản trong việc tiết kiệm tiền, mua nhà, làm giàu.
'Em gái lật đật' nổi tiếng Trung Quốc đáp trả khi bị chê kém sắc
Nổi tiếng nhờ những clip múa trên đường phố, Feng Jiachen bị nhận xét không còn giữ được vẻ ngoài tươi tắn như hồi mới gây chú ý.
Chi bộn tiền để có người đến tận nhà massage, nấu cơm
Cuộc sống bận rộn, ngày càng nhiều người trẻ Trung Quốc ở các thành phố lớn không ngại chi tiền cho các dịch vụ tại nhà để có trải nghiệm thoải mái mà không mất công ra ngoài.
Căn phòng yên lặng nhất thế giới
Nơi yên tĩnh nhất thế giới được đặt tại trụ sở chính của Microsoft ở bang Washington (Mỹ). Không ai có thể ở trong đó hơn một giờ.
Nói dối có biệt thự, xe sang để lừa lấy được vợ
Khi về quê, người phụ nữ phát hiện chồng không có biệt thự, xe sang như lời kể mà chỉ là căn nhà cũ, máy quạt thóc. Câu chuyện đang thu hút sự chú ý trên mạng xã hội Trung Quốc.
Tìm mọi cách để leo lên tòa nhà 118 tầng ở Malaysia
Nhiếp ảnh gia Keow Wee Loong cho mình là người đầu tiên leo lên nóc tòa kiến trúc cao thứ 2 thế giới. Hành động liều lĩnh làm dấy lên lo ngại về an ninh tại công trường xây dựng.
Phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ tăng giá nhẹ ngày đầu năm
Khác với không khí tấp nập thường ngày, "thiên đường ẩm thực" tại quận 10 chỉ có lác đác vài vị khách trong chiều mùng 1 Tết. Quá giờ ăn tối, lượng người qua lại mới tăng lên.
Các chuyên gia nhận định độ tuổi mua hàng xa xỉ sẽ ngày càng được trẻ hóa. Những người từ 15 tuổi đã bắt đầu trở thành khách hàng của các thương hiệu cao cấp.