Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GDucky thể hiện ca khúc chủ đề cho AIC 2020

Á quân Rap Việt 2020 có màn kết hợp cùng giám khảo Rhymastic để cho ra mắt ca khúc chủ đề của giải Liên quân Mobile châu Á (AIC) 2020.

Sáng 19/11, trang mạng xã hội của Liên quân Mobile Việt Nam tung đăng ca khúc chủ đề của AIC 2020 mang tên "Let victory make history" (tạm dịch: Hãy để vinh quang làm nên lịch sử). Ca khúc này được thể hiện bởi GDucky và Rhymastic.

Phần lời của "Let victory make history" được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, có nội dung cổ vũ tinh thần chiến đấu của các tuyển thủ tham dự giải.

aic 2020 anh 1

Rhymastic biểu diễn tại trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020.

Trong khi á quân Rap Việt có lần đầu kết hợp cùng Liên quân Mobile, thì Rhymastic đã có lần thứ 3 làm điều này. Trước đó, anh thể hiện ca khúc "Vinh quang và nước mắt" trong sự kết hợp với nữ ca sĩ Giang Phạm. Đây là bài hát được ra mắt trước thềm Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020.

Sau đó, thành viên của Space Speakers đóng vai trò nhà sản xuất trong "Phá vỡ giới hạn", bài hát chủ đề của Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020. Ca khúc này được thể hiện bởi một thí sinh khác của Rap Việt là Tage, thành viên đội Suboi cùng nhóm KLAF.

Những bài hát này đã được trình diễn trực tiếp tại nhà thi đấu Quân khu 7, nơi diễn ra trận chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2020 giữa Saigon Phantom và BOX Gaming. Trong trận đấu này, "Những bóng ma Sài thành" đã đánh bại đối thủ 4-1 để trở thành tân vương của Liên quân Mobile Việt Nam.

Tại AIC 2020, 2 đội tuyển trên cùng Team Flash sẽ là 3 đại diện của Việt Nam tranh tài cùng những đối thủ đến từ Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Hàn Quốc. Đây là giải đấu có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 12 tỷ đồng.

Lai Bâng: 'Chúng tôi cần chinh phục giải quốc tế như Team Flash'

Người đi rừng của Saigon Phantom, có những phát biểu đầy tự tin trước ngày mở màn giải Liên quân Mobile châu Á (AIC 2020).

Team Flash sử dụng đội hình mạnh nhất ở AIC 2020

Liên Quân Mobile AIC 2020 (Arena of Valor International Championship) có thể là giải đấu cuối cùng của nhà đương kim vô địch Team Flash.

Thiên Trung

Bạn có thể quan tâm